Có vợ rồi vẫn đi lừa gái rồi dọa phát tán clip sex để đòi “yêu”


Chủ nhật, 08/02/2015 | 04:33


(ĐSPL) - Khi chị L. từ chối quan hệ tình dục, Tuyn hăm dọa sẽ phát tán hình ảnh Tuyn và chị L đang “mây mưa” mà Tuyn đã từng chụp lại được.

(ĐSPL) - Khi chị L. từ chối quan hệ tình dục, Tuyn hăm dọa sẽ phát tán hình ảnh Tuyn và chị L. đang “mây mưa” mà Tuyn đã từng chụp lại được. 

Đối tượng Tuyn tại cơ quan công an.

Cũng là dân lao động nghèo khổ với nhau nên giữa Tuyn và chị T.T.K.T nhanh chóng yêu thương nhau rồi sau 10 năm tìm hiểu đã đi đến kết hôn. Tình cảm giữa vợ chồng Tuyn với những ngày đầu êm ấm hạnh phúc nhưng sau đó dần dần vợ chồng Tuyn xảy ra mâu thuẫn, cơm không lành canh không ngọt.

Vợ Tuyn phát hiện Tuyn ngoại tình ngay thời điểm đang mang thai đứa con đầu lòng nên rất đay buồn. Nhưng do bản tính hiền lành, nhịn nhục nên chị  không còn màng tới sự phản bội của chồng mà chỉ một lòng lo cho đứa con. Chị T. cũng mong rằng đứa con chào đời Tuyn sẽ vì vậy mà bỏ sự ham mê nhất thời quay về với vợ con, nhưng sự việc ngày càng vỡ lở.

Video xem thêm:

Ám ảnh "phim đen", đối tượng "hại đời" bé gái 12 tuổi.

Tuyn ngoại tình với chị N.T.L. nhưng vợ Tuyn vẫn im lặng vì không muốn làm to chuyện. Theo lời chị L., thì L. quen Tuyn khi Tuyn đang làm thợ xây cho một người hàng xóm. Thấy Tuyn chịu thương chịu khó nên khi được mở lời yêu, chị L. cũng nhận lời và họ bắt đầu mối tình từ khoảng tháng 9/2011.

Tin tưởng người yêu nên chị L. nhanh chóng trao thân gửi phận mà không hay biết Tuyn đang bắt cá hai tay và chị L. không hề biết chuyện Tuyn đã lập gia đình và vợ y đang mang thai.

Mỗi lần cả hai mây mưa tại các điểm hẹn là nhà nghỉ, Tuyn đều dùng điện thoại ghi lại những khoảnh khắc đó. Chị L. có thắc mắc thì Tuyn nói mình chụp hình “để làm kỷ niệm lưu dấu thời gian yêu nhau”, chị L. không mảy may suy nghĩ mà vẫn chấp nhận quay phim, chụp hình cảnh hai người ân ái.

Sau đó Tuyn lừa vợ là đi làm ăn xa để đến hẹn hò với L. Trong một lần ân ái, chị L. phát hiện Tuyn là kẻ đã có vợ con. Biết mình bị lừa trong suốt một thời gian dài, chị L. đòi cắt đứt quan hệ để Tuyn trở về lo cho vợ con. Tuyn thừa nhận tất cả những sự lừa dối của mình trong thời gian qua nhưng vẫn đề nghị L. cho mình thêm thời gian vì vẫn còn yêu.

Tên sở khanh còn trơ trẽn đề nghị L. sinh cho mình một đứa con hẹn sau 10 năm nữa sẽ bỏ vợ con quay về sống với L. Nhưng thấy sự trơ tráo của Tuyn nên chị L. không đồng ý mà đề nghị chia tay.

Nhiều ngày sau đó, Tuyn liên tục gọi điện thoại cho chị L. nói mong được gặp nhau lần cuối. Bị khước từ, vào ngày 18/11/2014, Tuyn điều khiển xe mô tô đến phòng trọ của L. tại xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai để gặp trực tiếp và rủ đi nhà nghỉ quan hệ tình dục. Khi chị L. từ chối, Tuyn ra lời hăm dọa sẽ phát tán hình ảnh Tuyn và chị L. đang “mây mưa” với nhau trong điện thoại Tuyn đã từng chụp lại được.

Sợ gia đình và bạn bè biết nên chị L. đành miễn cưỡng chấp nhận cùng người tình đến nhà nghỉ Đ.L (thuộc xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) để thỏa mãn mong muốn của Tuyn.

Cũng với thủ đoạn cưỡng ép đó, Tuyn đã buộc chị L quan hệ với mình nhiều lần tại các nhà nghỉ khác nhau trên địa bàn huyện Trảng Bom.

Vào ngày 13/11/2014, Tuyn tiếp tục đến đọa và đòi chị L. quan hệ với mình. Không chịu đựng được cảnh làm nô lệ tình dục cho người tình, chị L bèn đến Công an huyện tố cáo hành vi của Tuyn. Ngày 14/11/2014, Tuyn bị bắt và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-vo-roi-van-di-lua-gai-roi-doa-phat-tan-clip-sex-de-doi-yeu-a83018.html