Con rể giết vợ và mẹ vợ rồi đổ xăng tự thiêu


Thứ 6, 28/10/2016 | 07:39


(ĐSPL) - Tức giận vì vợ bỏ về nhà mẹ đẻ không chịu quay lại với mình, Hướng đã ra tay sát hại cả vợ và mẹ vợ để thỏa cơn giận rồi tự thiêu.

(ĐSPL) - Tức giận vì vợ bỏ về nhà mẹ đẻ không chịu quay lại với mình, Hướng đã ra tay sát hại cả vợ và mẹ vợ để thỏa cơn giận rồi tự thiêu. 

[mecloud]XDIDvix11B[/mecloud]

Sáng ngày 28/5, trao đổi với phóng viên, ông Hà Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án nghiêm trọng khiến 3 người tử vong.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 1h30 ngày 28/5. Lúc này, tên Lê Huy Hướng (31 tuổi), trú tại làng Thi, xã Yên Lễ, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) cầm dao chém chết vợ là Quách Thị Nh. (25 tuổi) và mẹ vợ là bà Phan Thị H. ( 46 tuổi). Hậu quả khiến hai nạn nhân gục chết tại chỗ với nhiều vết chém trên cơ thể.

Người thân của gia đình nạn nhân kể lại, hai vợ chồng Hướng có mâu thuẫn gần 1 năm nay, chị Nh. bỏ về nhà mẹ đẻ rồi đi làm ở Bắc Ninh. Đôi vợ chồng có một con gái 4 tuổi, sống với gia đình nhà nội.

Hai ngày trước khi xảy ra vụ việc, chị Nh. từ Bắc Ninh về đón con gái xuống nhà mẹ đẻ chơi với mình. Chiều ngày 27/5, Hướng đi theo vợ con xuống gia đình nhà vợ với ý định xin vợ quay lại, dù vậy chị Nh. nhất quyết không đồng ý.

Cùng buổi chiều hôm đó, Hướng đã siết cổ vợ nhưng không thành, hắn bỏ về đến 22h đêm thì lại tới, mang theo dao và xăng.

Đến 1h30 sáng ngày 28/5, khi bố vợ ra khỏi nhà vì chuyện riêng, Hướng đã nhanh chóng ra tay giết vợ và mẹ vợ. Trong suy nghĩ của tên này, mẹ vợ là người có lỗi vì đã không khuyên nhủ được con gái mình hàn gắn với chồng.

Vì vết thương quá nặng, hai nạn nhân đã tử vong tại chỗ. Khi xảy ra án mạng, trong nhà còn có một người con dâu của gia đình, chị này sợ hãi ôm con bỏ chạy đi kêu cứu hàng xóm.

Sau khi gây án, Hướng đi ra chốt cửa lại và đổ xăng tự thiêu ngay trong nhà. Hàng xóm phá cửa xông vào dập lửa, ngay lập tức đưa tên này đi cấp cứu nhưng hung thủ cũng đã tử vong sau đó vài giờ đồng hồ.

Người dân tập trung đông nơi ngôi nhà xảy ra sự việc.

Được biết, trước đó, Hướng đã nhiều lần đe dọa sẽ giết cả nhà vợ nếu vợ không quay lại với mình. Những người quen biết với hung thủ đều kể rằng, tên này vốn là người hiền lành, trước nay làm nghề tự do, không có điều tiếng gì.

Theo lời một số nhân chứng, trong cốp xe của Hướng có xi lanh và thuốc, cơ quan công an khám nghiệm và cho biết, đó là một loại thuốc kích thích.

Ngay khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Như Thanh đã nhanh chóng có mặt để điều tra làm rõ vụ việc.

Đến khoảng 8h sáng ngày 28/5, công tác khám nghiệm hoàn tất, thi thể hai nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

BÌNH NGUYÊN

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]F8u8W8bZk3[/mecloud]

Đọc thêm nhiều bài khác tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-re-giet-vo-va-me-vo-roi-do-xang-tu-thieu-a147067.html