Công an TP Bắc Ninh xác minh thông tin tài xế cầm vật giống súng dọa "bắn vỡ sọ" người không cho vượt


Thứ 7, 05/09/2020 | 08:03


Công an TP.Bắc Ninh đang xác minh thông tin về danh tính người đàn ông cầm vật giống súng đe doạ tài xế xe tải.

Công an TP.Bắc Ninh đang xác minh thông tin về danh tính người đàn ông cầm vật giống súng đe dọa tài xế xe tải.

Nam tài xế cầm vật nghi là súng đe dọa tài xế khác - Ảnh cắt từ clip

Chiều 5/9, trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, lãnh đạo Công an TP.Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin về vụ việc và đang chỉ đạo đội Cảnh sát hình sự xác minh danh tính người đàn ông cầm vật nghi là súng đồng thời điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện tại, chưa rõ khẩu súng có phải súng thật hay không nhưng thái độ và nét mặt hung hãn của người đàn ông tuổi trung niên cùng với "khẩu súng" trên tay khiến dư luận "dậy sóng".

Trước đó, trưa cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một người đàn ông cầm một vật giống súng, kèm dòng trạng thái: “Cách đây ít phút ở khu vực Cầu Ngà - Bắc Ninh, do đường hẹp nên tài xế xe 99A xin vượt không được đã tìm cách ép tài xế xe tải rồi xuống xe, rút một vật giống súng quân dụng ra đe dọa: Mày muốn bố bắn vỡ sọ không”.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Dù chưa biết thực hư khẩu súng trên là giả hay thật nhưng sự manh động của người đàn ông khiến không ít người khiếp sợ, mong cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc xác minh.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tp-bac-ninh-xac-minh-thong-tin-tai-xe-cam-vat-giong-sung-doa-ban-vo-so-nguoi-khong-cho-vuot-a337816.html