Công an xác minh vụ nhóm người "mặt quỷ", tay cầm đầu gà xin tiền ở Hà Nội


Thứ 5, 05/12/2019 | 00:32


Trước thông tin xuất hiện nhóm người bôi mặt đen, tay cầm đầu gà xin tiền ở Hà Nội, cơ quan công an quận Hà Đông đã vào cuộc xác minh.

Trước thông tin xuất hiện nhóm người bôi mặt đen, tay cầm đầu gà xin tiền ở Hà Nội, cơ quan công an quận Hà Đông đã vào cuộc xác minh và khuyến cáo người dân nên cảnh giác khi phát hiện những đối tượng này.

Trả lời PV báo Giao Thông tối ngày 4/12, Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị có nhận được tin báo của người dân về một số đối tượng mặc đồ đen, mặt bôi đen, tay cầm đầu gà, thịt đi xin tiền ở khu vực địa bàn phường Phúc La, quận Hà Đông. Ngay sau khi nhận thông tin, đơn vị đã xác minh và bước đầu xác định, có người như vậy đã từng hoạt động trên địa bàn.

Hình ảnh về nhóm người mặc đồ đen, cầm đầu gà xin tiền được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Tiền Phong

Theo Đại tá Dũng, đối tượng này đã vào nhà dân và một quần thuốc trên địa bàn xin tiền. Tuy nhiên, do người này không trộm cắp, không đánh ai...nên chưa có cơ sở để bắt. Tuy nhiên, cơ quan công an đang theo dõi chặt chẽ nhóm người này và khuyến cáo người dân cần cảnh giác khi phát hiện những đối tượng mặc đồ đen, bôi mặt đen, cầm đầu gà đi xin tiền.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh những đối tượng mặc bộ đồ đen, mặt bôi đen xì, tay cầm theo xúc xích, đầu gà đi xin tiền khiến người dân hoang mang. Theo báo VOV, các đối tượng xuất hiện nhiều ở khu vực quận Hà Đông, TP Hà Nội, thường đi vào các quán xá xin tiền. Khi xin không được, nhóm này thực hiện các hành vi kỳ quặc như nhổ nước miếng, cầm đầu gà vẩy...

Đặc biệt, còn một số đối tượng thuộc nhóm này đứng trước cổng các trường tiểu học với đồ chơi, đồ ăn trên tay, nghi ngờ có dấu hiệu dụ dỗ trẻ em.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-xac-minh-vu-nhom-nguoi-mat-quy-tay-cam-dau-ga-xin-tien-o-ha-noi-a303392.html