+Aa-
    Zalo

    Công bố nhiều bút lục lời khai của Hoa hậu Phương Nga

    ĐS&PL Việc Phương Nga tiếp tục giữ quyền im lặng buộc luật sư của cô phải công bố nhiều bút lục lời khai của cô nhưng không được đưa vào cáo trạng.

    Việc Phương Nga tiếp tục giữ quyền im lặng buộc luật sư của cô phải công bố nhiều bút lục lời khai của cô nhưng không được đưa vào cáo trạng.

    Cuối buổi sáng 23/6, trong phần tham gia thẩm vấn của các luật sư bảo vệ quyền lợi cho các bên, luật sư Phạm Công Hùng, người bào chữa cho Trương Hồ Phương Nga đã công bố nhiều bút lục là lời khai của Nga nhưng không được đưa vào cáo trạng.

    cong bo nhieu but luc loi khai cua hoa hau phuong nga hinh 1
    Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung tại phiên tòa ngày 23/6

    Trước đó, tại phiên toà xét xử sơ thẩm đối với 2 bị cáo Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung cùng về tội danh “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” của ông Cao Toàn Mỹ, một doanh nhân 40 tuổi, tại Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, bị cáo Phương Nga vẫn giữ “quyền im lặng”.

    Mở đầu phần thẩm vấn, luật sư Phạm Công Hùng, người bào chữa cho bị cáo Trương Hồ Phương Nga chia sẻ về việc bị cáo thực hiện quyền im lặng và đề nghị Nga có thể trả lời một vài câu hỏi. Tuy nhiên, bị cáo Nga chỉ cảm ơn luật sư Hùng đã bào chữa miễn phí cho mình. Theo bị cáo Phương Nga, bản thân luật sư khi tham gia vụ án đã có quan điểm đánh giá về vụ án rồi. Do đó, bị cáo tiếp tục giữ quyền im lặng để luật sư đánh giá vụ việc một cách khách quan.

    Vì vậy, luật sư Phạm Công Hùng đã công bố nhiều bút lục là lời khai của Hoa hậu Phương Nga nhưng không được đưa vào cáo trạng.

    Luật sư Hùng cũng hỏi ông Cao Toàn Mỹ về công ty và chức năng hoạt động của công ty nhưng ông này từ chối và nói không nhớ. Tiếp tục hỏi ông Mỹ rằng ông ở Thành phố Hồ Chí Minh còn Phương Nga thì mới ở Liên bang Nga về thì tại sao lại nhờ Nga tìm mua nhà? Ông Mỹ nói đã trình bày lý do với cơ quan điều tra.

    cong bo nhieu but luc loi khai cua hoa hau phuong nga hinh 2
    Ông Cao Toàn Mỹ trả lời thẩm vấn tại tòa (Ảnh: VnExpress)

    Trả lời luật sư Hùng về số tiền 3 tỷ đồng để mua nhà được chuyển vào tài khoản của Thuỳ Dung, vì sao ngày 12/10/2012 tiền mới vào tài khoản mà ngày 11/10/2012 Phương Nga đã viết xác nhận là nhận đủ tiền? Ông Mỹ giải trình rằng việc chuyển tiền trước nhưng nhận được tiền sau là do quy trình ngân hàng.

    Ông Mỹ cũng khai thỏa thuận mua nhà không ghi rõ đối tượng mua nhà, vị trí cấu trúc là do Nga chủ động soạn nội dung hợp đồng… Luật sư cũng chất vấn ông Mỹ các tình tiết về biên nhận nhận tiền, thỏa thuận đặt cọc mua nhà, vì sao có những hai giấy biên nhận tiền của Phương Nga?...

    cong bo nhieu but luc loi khai cua hoa hau phuong nga hinh 3
    Bị cáo Trương Hồ Phương Nga rời tòa

    Cuối buổi sáng nay, chủ toạ tuyên bố phiên toà có thể kéo dài nhiều ngày. Để đảm bảo sức khoẻ cho các bị cáo, chiều nay toà tạm nghỉ. Phiên tòa tiếp tục làm việc vào ngày 26/6 tới.

    Huy Sơn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-nhieu-but-luc-loi-khai-cua-hoa-hau-phuong-nga-a194272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan