Cụ ông dụ dỗ bé gái 9 tuổi vào chòi tôm định hiếp dâm


Thứ 7, 22/10/2016 | 08:59


(ĐSPL) - Phát hiện ông Ngoảnh dụ dỗ, đưa con gái mình ra chòi tôm để thực hiện hành vi hiếp dâm, người mẹ đã làm đơn trình báo công an.

(ĐSPL) - Phát hiện ông Ngoảnh dụ dỗ con gái mình ra chòi tôm để thực hiện hành vi hiếp dâm, người mẹ đã làm đơn trình báo công an. 

Theo tin tức trên báo VnExpress, ngày 21/10, trung tá Võ Minh Trí, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP. Bạc Liêu (Bạc Liêu), cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Khưu Bạc Ngoảnh (82 tuổi, ngụ ấp Giáp Nước, xã Vĩnh Trạch, TP Bạc Liêu) về Hành vi dâm ô trẻ em.

Ảnh minh họa.

Báo điện tử VTC News cũng đưa tin, theo cơ quan điều tra, ngày 1/8,phát hiện nhà cháu N.T.H. (9 tuổi) cùng xóm ở nhà một mình, ông Ngoảnh đã dụ dỗ bé gái 9 tuổi ra chòi canh vuông tôm, cách nhà nạn nhân hơn 100 m định hiếp dâm.

Tuy nhiên, người nhà bé H. đã kịp thời phát hiện, ngăn chặn hành vi đồi bại của ông Ngoảnh. Đồng thời, gia đình nạn nhân cũng làm đơn tố cáo với cơ quan chức năng, cháu H. cũng được đưa đến cơ quan chức năng để trình báo trong tình trạng hoảng loạn tinh thần.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã làm việc với ông Ngoảnh. Tại cơ quan chức năng, ông lão 82 tuổi đã thừa nhận ý định hiếp dâm với cháu H.

Chí Tín (tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]eDoPQWOXLl[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-du-do-be-gai-9-tuoi-vao-choi-tom-dinh-hiep-dam-a167199.html