Củng cố hồ sơ khởi tố người bố say rượu rồi giở trò đồi bại với con gái


Thứ 2, 27/05/2019 | 15:30


Sau khi uống rượu say, Thông về nhà vào phòng thực hiện hành vi đồi bại với con gái mình thì bị người thân bắt quả tang.

Sau khi uống rượu say, Thông về nhà vào phòng thực hiện hành vi đồi bại với con gái mình thì bị người thân bắt quả tang. 

Chiều nay (27/5), thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối với Ngô Thành Thông (38 tuổi, ngụ xã Mỹ Tân, TP.Cao Lãnh) về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó ngày (22/5), nhận được tin báo của anh Ngô Văn Út Hết, Công an thành phố Cao Lãnh đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Ngô Thành Thông về hành vi "hiếm dâm người dưới 16 tuổi". Đáng chú ý, cháu gái bị hiếp dâm chính là con gái ruột của Thông, sinh năm 2008.

Hình ảnh minh hoạ. 

Tai cơ quan công an Thông khai nhận sau khi vợ bỏ đi, đối tượng này đã dẫn con gái về nhà mẹ ruột sống. Hàng ngày, Thông và con gái 11 tuổi ngủ chung phòng.

Khoảng 2h sáng cùng ngày, Thông uống rượu say, nên nảy sinh ý định quan hệ tình dục với con gái, Thông đã cởi quần con gái và thực hiện hành vi "hiếp dâm". Cháu gái đã kêu đau và khóc.

Nghĩ là Thông chọc đùa vui để con gái khóc nên bà Lợi (mẹ của Thông) lớn tiếng la Thông.

Ngay sau đó, con gái đi ra ngoài rồi quay trở lại giường. Thông lại tiếp tục lột quần và tiếp tục "hiếp dâm" con gái mình.

Nghe cháu gái la đau, anh Út Hết ( em ruột Thông) ngủ gần bên rọi đèn vào và bắt quả tang Thông đang "hiếp dâm" con gái mình. Anh Hết thông báo cho mọi người trong nhà và trình báo Công an xã Mỹ Tân.

VKSND TP Cao Lãnh cho biết, theo kết quả điều tra ban đầu xác định Thông có hành vi phạm tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" theo quy định tại điểm d và e khoản 2 Điều 141 BLHS là phạm tội 2 lần trở lên và có tính chất loạn luân.

Sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-co-ho-so-khoi-to-nguoi-bo-say-ruou-roi-gio-tro-doi-bai-voi-con-gai-a277307.html