+Aa-
    Zalo

    Cuộc chơi của những ông trùm: Độc chiêu “máy quay lén”

    ĐS&PL (ĐSPL) - Để chiếm lĩnh và “cát cứ” các khu nghỉ mát ven biển, ngay trong thời gian “ngủ đông”, các ông trùm đã cài cắm những “chân rết” của mình tại đây.

    (ĐSPL) - Để chiếm lĩnh và “cát cứ” các khu nghỉ mát ven biển, ngay trong thời gian “ngủ đông”, các ông trùm đã cài cắm những “chân rết” của mình tại đây, thông qua các hoạt động dịch vụ nhỏ lẻ để “xí phần”. Khi mùa nghỉ hè bắt đầu sẽ kích hoạt các hoạt động dịch vụ thu phí. Điều đáng nói, không ít phi vụ đối đầu giữa các bưởng bãi nghỉ trong mở rộng, chiếm lĩnh bảo kê khu vực nghỉ mát lại nhờ cả vào… gái mại dâm (ở đây gọi là đội quân “thủy triều”).

    Vào “vùng chiến thuật”

    Để tiếp tục có dữ liệu về các hoạt động nhạy cảm tại khu nghỉ mát ven biển, một tuyến điều tra nhanh chóng được cắm tại bãi biển được cho là đẹp và thơ mộng ở miền Trung. Trong tài liệu PV có, thì dù mới chỉ vào đầu hè song lượng khách du lịch tới đây tăng khá nhanh. Cũng theo ghi nhận, thời gian này, tại đây nhiều khách sạn, nhà nghỉ cũng được đẩy nhanh tốc độ xây dựng nhằm kịp đón du khách.

    Chạy đua với các khách sạn hạng sang là hệ thống nhà nghỉ, nhà hàng nhỏ cũng được khởi động. Nhiều du khách cho rằng các hoạt động “nhạy cảm” tại khu nghỉ mát này không nhộn nhịp như khu nghỉ mát biển ở các tỉnh như đã phản ánh ở các kỳ trước đây. Tuy nhiên, những gì PV ghi nhận lại cho thấy không hẳn vậy, thậm chí các hoạt động nhạy cảm diễn ra tinh vi và chuyên nghiệp hay như lời một ông trùm tại đây khoe rằng, các hoạt động dịch vụ nhạy cảm tại đây được đẩy lên ở mức... cao cấp!?

    Tại đầu khu nghỉ mát nổi tiếng này, chúng tôi cũng tiếp cận với một bà chị được giới kinh doanh cho là “có tiếng” trong việc điều phối các hoạt động dịch vụ tại bãi tắm này. Người đàn bà chúng tôi muốn nói đến có tên Vũ Trang, còn được gọi là Trang “tằm”. Trong câu chuyện với Trang “tằm”, cuộc đời của người đàn bà này khá sóng gió. Cô sinh năm 1975.

    Theo câu chuyện của Trang “tằm”, cuộc sống của gia đình cô vô cùng vất vả. Trang “tằm” nói, khi cô 18 tuổi đã không dưới 2 lần lên tàu với ý định vượt biên song không thành và bị bắt. Sau thời gian cải tạo trong trại, cô kết nối được với những đối tượng có máu mặt trong giới xã hội đen. Sau đó Trang nhanh chóng dùng các mối này để hình thành một đội quân chuyên cho vay và đòi nợ thuê.

    Cũng theo câu chuyện của Trang “tằm” thì thời điểm đó chưa hề để ý đến hoạt động dịch vụ nghỉ mát tại các bãi biển Đà Nẵng bởi khi đó Đà Nẵng chưa thực sự... bứt mình phát triển như hiện nay. Tuy nhiên, mấy năm trở lại đây, khi Đà Nẵng trở thành “vùng đất đáng sống”, nó cũng trở thành mảnh đất “đáng làm ăn” của không ít ông trùm trong việc kinh doanh dịch vụ nghỉ mát. Và càng ngày càng có sự cạnh tranh khốc liệt trong việc kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn, đặc biệt những dịch vụ nhạy cảm thu phí.

    Giới taxi ở đây cho biết, Trang “tằm” đang sở hữu nhiều nhà hàng hải sản có thương hiệu. Và tất nhiên đằng sau đó cô ta cũng điều phối không ít dịch vụ chỉ hoạt động lúc “chạng vạng”. Trong cuộc tiếp xúc với Trang “tằm”, dường như cô ta khá kín đáo trong việc này dù nhiều lần PV gợi ý, Trang “tằm” đều lắc đầu hoặc im lặng không trả lời. Song, đầu mối giới thiệu Trang “tằm” với PV đã hé mở cho chúng tôi biết, chỉ nói riêng về vấn đề gái gọi ở đây, nó hoạt động vô cùng kín đáo, đồng thời hẹn chúng tôi vào đầu giờ chiều hôm đó tại bãi biển Mỹ Khê sẽ... cho biết.


    Đối diện đội quân... “thủy triều”

    Đúng lịch hẹn, chúng tôi theo chân Hùng “lùn” – người đã dẫn mối cho chúng tôi gặp Trang “tằm”. Hùng “lùn” đơn thuần chỉ là lái xe riêng của Trang “tằm” song cũng được cho là “có tiếng nói” trong công việc điều hành các hoạt động dịch vụ ven biển tại đây.

    Sau khi ra bãi biển, Hùng “lùn” nói: “Mấy anh em cứ tắm bơi thoải mái đi một lúc nữa sẽ chỉ cho cái lạ tại đây”. Làm theo đúng lời Hùng “lùn”, mấy anh em xả hơi một lúc rồi cùng ngồi trên cát quan sát. Theo tay Hùng “lùn” chỉ, chúng tôi để ý thấy 5 cô gái mặc bikini màu đỏ đang nghịch sóng tại bờ biển. Điều đáng chú ý 5 cô gái này làm như ra biển tắm nhưng liên tục tiếp xúc và trò chuyện gì đó với những khách nam đang tắm. Một trong mấy anh em PV hỏi thế nghĩa là sao? Hùng “lùn” nói: “Đội quân “thủy triều” đấy?”. “Gái gọi à?”, PV hỏi tiếp. Hùng “lùn” nói: “Vừa là gái gọi kiêm luôn... bảo kê!?”.

    Thấy cả nhóm đờ mặt ra không hiểu, Hùng “lùn” nói: Ở Đà Nẵng, lực lượng chức năng mạnh tay với hoạt động mại dâm lắm, đặc biệt là mại dâm biển. Song, không phải là không có dịch vụ đấy. “Đi biển mà thiếu thứ đó thì...!”, Hùng cười nói. “Mình phải khéo. Không giấu gì mấy em đó đều thuộc quân của Trang “tằm” đấy. Trang “tằm” tuyển toàn các cô gái miền núi Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình... đó. Thành phần nhằm vào những gia đình có hoàn cảnh khó khăn hoặc sinh viên nữ đang theo học tại các trung tâm gần đó song ham chơi muốn kiếm tiền...”.

    Đội quân này buổi sáng được điều động là nhân viên phục vụ trong các chuỗi nhà hàng hải sản ven biển. Tuy nhiên, công việc chính là chèo kéo khách tại những bãi tắm vào hệ thống dịch vụ của mình từ nhà nghỉ, khách sạn, quán karaoke, quán mát-xa... và kiêm đi đêm nếu khách có nhu cầu. Cũng theo Hùng “lùn”, cứ mỗi buổi chiều, đội quân này chia thành từng nhóm hoạt động theo ca. Mỗi nhóm từ 3 đến 5 cô gái quy định là mặc áo tắm màu đỏ vờ đi tắm biển song nhiệm vụ chính là tiếp cận khách nam đang tắm tại đây và... chào hàng. Nếu khách đồng ý, gái gọi sẽ xin số di động của khách sau đó sẽ nhắn thời gian và nhà nghỉ để gặp nhau.

    Trong khi Hùng “lùn” đang dở câu chuyện, một thành viên trong nhóm tách ra cố ý lượn lờ gần một “thủy triều”. Ngay lập tức đã “bắt sóng” được với một cô gái. Chưa đầy 2 phút sau cậu này chạy lại nói: “Ok rồi anh, tối nay tại quán karaoke!”. “Sao lại hẹn ở quán hát?”. Cậu này chưa kịp trả lời thì Hùng “lùn” chen vào: “Quán hát là đúng rồi”. Hùng “lùn” giải thích: Một loại hình mua bán dâm khác là những quán karaoke trá hình. Có những quán rất đồ sộ, cao 5-6 tầng, mỗi tầng có đến 4-5 phòng hát rộng rãi. Tiếp viên ở đây thường rất trẻ, nếu bán dâm tại quán (thường là trong các phòng vắng khách, hoặc trong WC), giá khá “mềm”. Hát xong rồi cặp kè cùng về khách sạn hay nhà trọ để hành lạc qua đêm, thì giá cao hơn.

    Theo Hùng, do cạnh tranh, nhiều quán phải nuôi tiếp viên của mình. Các tú bà, tú ông đã xây dựng luôn những nhà hàng nuôi gái tại gia. Trên đường Lý Thường Kiệt, cạnh ngã ba Nguyễn Chí Thanh có đến mấy nhà như vậy. Hằng đêm ở đây tụ tập đến vài chục cô đủ mọi lứa tuổi, mức giá. Thông qua hệ thống lễ tân ở khách sạn hoặc những người lái xích lô, xe ôm, khách sẽ lựa chọn được gái.

    Theo giới taxi tại đây, đội quân “thủy triều” không đơn thuần chỉ là gái bán dâm mà nhiều trường hợp các ông trùm, bà trùm tại đây dùng họ để thực hiện phi vụ quấy nhiễu, ăn vạ tại các nhà hàng... mới “chân ướt, chân ráo” mở. Hùng “lùn” không giấu giếm chiêu thức để hạ uy tín một nhà nghỉ khách sạn nào đó không chịu đầu quân. Đội quân “thủy triều” này sẽ được điều đi bắt khách rồi vào chính nhà nghỉ đó. Các cô gái được đào tạo đặt máy quay lén cảnh giường chiếu, sau đó sẽ tung lên mạng với tít giật “nhà nghỉ đặt máy quay lén!”. Chỉ cần như vậy thì nhà nghỉ đó hầu như sẽ “vắng như chùa bà đanh” ngay trong kỳ nghỉ hè sôi động.

    Còn tiếp....

    VI HẬU - MINH SƠN

    Đọc thêm nhiều bài khác tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-choi-cua-nhung-ong-trum-doc-chieu-may-quay-len-a146080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan