+Aa-
    Zalo

    Xác định đối tượng dùng tuýp sắt đánh nữ sinh nhập viện ở Hà Nội

    ĐS&PL Sau quá trình điều tra, truy xét, Công an đã xác định được một đối tượng trong vụ hành hung nữ sinh lớp 10 trường THPT Mai Hắc Đế (Hà Nội).

    Sau quá trình điều tra, truy xét, Công an đã xác định được một đối tượng trong vụ hành hung nữ sinh lớp 10 trường THPT Mai Hắc Đế (Hà Nội).

    Liên quan đến vụ nữ sinh bị đánh ở quận Hoàng Mai (Hà Nội ) bị nhóm người dùng tuýp sắt đánh đập dã man, báo VOV dẫn lời ông Nguyễn Hồng Thái, Trưởng công an quận Hoàng Mai, hiện công an quận Hoàng Mai đang tích cực chỉ đạo tiến hành điều tra, lấy lời khai ban đầu của những người liên quan để sớm làm rõ vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn giữa các học sinh.

    Đội Cảnh sát hình sự quận Hoàng Mai cũng đã tăng cường phối hợp hỗ trợ cho Công an phường Hoàng Văn Thụ để điều tra, truy xét các đối tượng gây án. Hiện Công an phường Hoàng Văn Thụ đã xác định một đối tượng trong nhóm thanh niên có hành vi hành hung nạn nhân.

    Trước đó, trên các trang mạng xã hội đăng hình ảnh một cô gái trẻ bị thương ở vùng đầu và được đưa vào Bệnh viện Bạch Mai điều trị.

    Nữ sinh C. tại bệnh viện sau khi bị hành hung. (Ảnh: Người Đưa Tin)

    Báo VTC News dẫn lời bà Đào Thị Hòa Vũ, Phó hiệu trưởng trường THPT Mai Hắc Đế: “Khoảng 11h30 ngày 16/3 tôi nhận được thông tin của cô giáo chủ nhiệm em P.K.C. nói rằng em bị bạn học cũ tại trường THCS Đền Lừ đánh giữa đường. Em C. hiện đang học lớp 10A2 tại trường, chúng tôi đang phối hợp với công an phường Hoàng Văn Thụ để làm rõ vụ việc. Nhà trường cũng đã cử cô giáo chủ nhiệm tới thăm, chăm sóc em tại bệnh viện Bạch Mai”.

    Theo một phụ nữ tại hiện trường, nữ sinh trên đường đi học về thì bị một nhóm người cùng trang lứa chặn đánh.

    "Cô bé bị đánh mạnh vào đầu bằng gậy sắt, nên đã ngất xuống đường. Vụ việc xảy ra rất nhanh, khi chúng tôi vào thì chỉ kịp đưa cháu vào bệnh viện Bạch Mai cấp cứu”.

    Bà Đào Thị Hòa Vũ thông tin thêm, hiện em C. đã tỉnh táo, gia đình sẽ làm thêm những xét nghiệm và theo dõi chặt diễn biến sức khỏe của nữ sinh này.

    Thông tin thêm về vụ việc này, báo Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện với em C. Theo đó, lúc C. đi học về qua khu vực hồ Đền Lừ, có một nhóm thanh niên gồm 6 người đi trên 2 chiếc xe máy lao tới chặn đầu xe của C. với mục đích dò hỏi địa chỉ một người bạn của C.

    Nữ sinh này kể lại, người bạn này có mâu thuẫn trước đó với nhóm thanh niên trên. Thời điểm hai bên xảy ra mâu thuẫn, C. cũng có mặt tại đó và rời đi khi mâu thuẫn tạm lắng xuống. Tuy nhiên, khi bị nhóm thanh niên đó tra hỏi, C. không tiết lộ thông tin nơi ở của bạn mình.

    “Em và các đối tượng đó có cãi nhau qua lại và em có nghe bạn kể lại, 4 trong số 6 người đó xông lên đánh em còn 2 người đã cầm tuýp sắt xông lên vụt nhiều nhát vào người, vào đầu em. Em giơ tay phải lên đỡ và bị gãy xương tay, giờ đang phải bó bột. Hiện tại, em vẫn đang rất choáng”, C. kể lại.

    (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-doi-tuong-dung-tuyp-sat-danh-nu-sinh-nhap-vien-o-ha-noi-a184602.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan