Đã xác định "tác giả" bào thai thiếu nữ bị 2 gã hàng xóm xâm hại


Thứ 2, 12/08/2019 | 12:39


Cơ quan chức năng đã xác định được chính xác thai nhi trong bụng em Q. (16 tuổi) là của nghi phạm Đào Văn Sinh (57 tuổi).

Cơ quan chức năng đã xác định được chính xác thai nhi trong bụng em Q. (16 tuổi) là của nghi phạm Đào Văn Sinh (57 tuổi).

VTC News đưa tin, sau khi nhận được thông tin 2 gã "yêu râu xanh" U50 xâm hại hai chị em ruột khiến một người mang thai, cơ quan chức năng thị xã Sơn Tây (Hà Nội) đã đưa 2 cô gái đến các bệnh viện để khám sản, giám định gen và ADN.

Qua kiểm tra, kết quả cho thấy thai nhi trong bụng em Q. (16 tuổi) là của nghi phạm Đào Văn Sinh.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng thực hiện lệnh bắt tạm giam khẩn cấp đối với Đào Văn Sinh và Đào Văn Chuyển để điều tra về hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

 Hai kẻ "yêu râu xanh" giở trò đồi bại với 2 chị em gái, khiến một người mang thai 5 tháng. Ảnh: VTC News

Tại cơ quan công an, Chuyển khai nhận xâm hại cả hai bé, còn Sinh xâm hại bé Q.

Hai nạn nhân cho hay, các em bị Chuyển xâm hại tình dục từ năm 2010, còn Sinh xâm hại Q. từ tháng 8/2018.

Theo Saostar, gần 1 tuần trước, gia đình anh P.V.Đ (SN 1972) ở xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây đã làm đơn tố cáo 2 người hàng xóm là Sinh và Chuyển có hành vi xâm hại tình dục 2 con gái mình (SN 2003 và 2005). Đáng chú ý con gái 16 tuổi của anh Đ. chuẩn bị lên lớp 10 hiện đang mang thai ở tháng thứ 5.

Theo anh Đ. (bố nữ sinh), sự việc được gia đình phát hiện vào đầu tháng 8/2019 khi có thông tin trong dư luận địa phương. Cụ thể, theo chia sẻ của anh Đ. sau khi nghe bàn tán về chuyện của con, gia đình có gặng hỏi các cháu thì phát hiện sự việc động trời.

“Hôm con đi chợ mọi người nhìn thấy bụng to bất thường đồn đoán mang thai. Vợ chồng tôi cũng mải mê bận bịu công việc nên không có nhiều thời gian chăm lo cho con. Tôi về nhà gặng hỏi thì nhất quyết con không nói. Đến khi con gái đầu gặng hỏi thì thì các cháu nói là có ông Sinh đến hôm họp gia đình, mọi người tâm sự, khuyên bảo, các cháu nói còn có cả ông Chuyển thực hiện hành vi xâm hại tình dục con gái mình”, anh Đ. đau xót kể.

Trước sự việc nghiêm trọng, gia đình anh Đ. đã cho cháu Hoa tới bệnh viện siêu âm, kết quả cháu đang có thai khoảng 5 tháng.

Anh Đ. chia sẻ và cho biết hai người hàng xóm này ở cách nhà ông khoảng 100m và rất thân thiết với gia đình.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-xac-dinh-tac-gia-bao-thai-thieu-nu-bi-2-ga-hang-xom-xam-hai-a288411.html