Đâm chết người vì câu nói khích


Thứ 6, 28/10/2016 | 09:15


(ĐSPL) - Xuất phát từ câu nói “Dân Mỹ An chơi dơ quá” nên Tuấn đi mua dao rồi quay lại quán nhậu đâm chết Chọn.

(ĐSPL) - Xuất phát từ câu nói “Dân Mỹ An chơi dơ quá” nên Tuấn đi mua dao rồi quay lại quán nhậu đâm chết Chọn.

Ngày 13/5, tại thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười, TAND tỉnh Đồng Tháp đưa ra xét xử lưu động hình sự sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Đặng Văn Tuấn (23 tuổi, ngụ thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười) tù chung thân về tội giết người và bị cáo Lê Văn Nguyên (29 tuổi, ngụ xã Mỹ An, huyện Tháp Mười) 2 năm tù giam về tội che giấu tội phạm - tin tức đăng tải trên báo Giao thông.

Bị cáo Tuấn (bên phải) và bị cáo Nguyên cùng hầu tòa - Ảnh: báo Giao thông

Theo báo Đồng Tháp, Tuấn và Nguyên là bạn bè. Ngày 14/12/2015, Nguyên và Tuấn nhận được điện thoại của Nguyễn Hoàng Phúc rủ đến nhà ông Phạm Văn On ở xã Đốc Binh Kiều, huyện Tháp Mười để nhậu với ông On và Trần Văn Oai. Một lúc sau, Oai rủ Bùi Văn Chọn đến nhậu nhưng khi đến nơi, Chọn không uống.

Uống hết rượu, Oai rủ ông On, Phúc, Tuấn, Nguyên ra quán nhậu tiếp. Thấy vậy, On rủ Chọn đi cùng. Khi Tuấn lấy xe để đến quán thì nghe Chọn nói: “Dân Mỹ An chơi dơ quá” nhưng Tuấn không phản ứng gì. Đến quán nhậu, nhớ lại câu nói của Chọn nên Tuấn bực tức, cầm chiếc đũa định đâm Chọn nhưng được Nguyên ngăn cản và kêu ra về.

Khoảng 13h cùng ngày, Tuấn điều khiển xe gắn máy chở Nguyên trở về thị trấn Mỹ An. Trên đường đi, Tuấn nói dối với Nguyên là đói bụng rồi kêu Nguyên đứng đợi để Tuấn vào chợ ăn nhưng thực ra Tuấn vào chợ mua một con dao. Quay ra, Tuấn kêu Nguyên trở lại quán nhậu để nói chuyện với Chọn. Vừa đến quán, Tuấn dùng dao đâm trúng vào vùng cổ, lưng của Chọn.

Gây án xong, Nguyên chở Tuấn bỏ trốn. Hai ngày sau, Tuấn và Nguyên ra đầu thú. Chọn được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến trạm y tế.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)
Nguồn: nguoiduatin
Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chet-nguoi-vi-cau-noi-khich-a145228.html