+Aa-
    Zalo

    Đâm chủ nợ tử vong vì bị đòi tiền

    ĐS&PL (ĐSPL) - Bị chủ nợ đòi tiền và xúc phạm, Lâm bực tức đã lấy con dao trong người đâm vào lưng khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    (ĐSPL) - Bị chủ nợ đòi tiền và xúc phạm, Lâm bực tức đã lấy con dao trong người đâm vào lưng khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    Tin tức trên Vnexpress cho biết, sáng 5/5, TAND tỉnh Nghệ An xét xử Võ Xuân Lâm (32 tuổi, trú xã Nghi Liên, thành phố Vinh, Nghệ An) về tội Giết người.

    Tại phiên tòa hôm nay, Lâm nói rằng hối hận vì thiếu kiềm chế, cúi đầu xin lỗi gia đình nạn nhân. Vợ nạn nhân mong bị cáo Lâm sớm nhận ra lỗi lầm, cải tạo tốt để trở về với gia đình. Trước đó, chị có đơn gửi tòa xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. 

    Đại diện VKS cho rằng hành vi của bị cáo là côn đồ tuy nhiên trong thời bị tạm giam Lâm đã giúp một phạm nhân thức tỉnh, nhận ra lỗi lầm để không tự vẫn nên được Giám thị trại tạm giam đề xuất xin giảm nhẹ hình phạt. Bị cáo cũng tích cực bồi thường cho người nhà nạn nhân. Vì vậy, VKS đề nghị mức án 11-12 năm tù.

    HĐXX sau đó tuyên phạt Lâm án  11 năm tù.

    Bị cáo Lâm tại phiên tòa (Ảnh: Vnexpress)

    Theo VOV đưa tin, quá trình điều tra làm rõ, chiều 22/12/2015, Lâm đến nhà anh Nguyễn Văn Vương với mục đích bàn việc tổ chức lễ Noel.

    Tại đây, Lâm gặp Dương Văn T. (51 tuổi), người đã cho Lâm vay tiền trước đó. Vì chưa có tiền nên ông T. hỏi về khoản vay, Lâm trả lời “Tôi chưa có” và cả 2 xảy ra xô xát, cãi vã. Lâm lấy một con dao giấu trong người và bất ngờ lao đến đâm một nhát vào lưng khiến ông T. gục tại chỗ.

    Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng ông T. đã tử vong do vết thương quá nặng.

    Sau khi gây án, Lâm điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường và vứt bỏ con dao gây án. Khoảng 2 tháng sau đó, Lâm mới đến cơ quan điều tra đầu thú.

    Theo báo Vnexpress, VOV

    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chu-no-tu-vong-vi-bi-doi-tien-a144234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan