+Aa-
    Zalo

    Đề nghị bộ Công an xác minh đối tượng tung tin cấm bay đến Hàn Quốc, Nhật Bản

    ĐS&PL Cục Hàng không Việt Nam khẳng định thông tin cấm các chuyến bay đến Hàn Quốc và Nhật Bản là bịa đặt, mang tính phá hoại hoạt động hàng không.

    Cục Hàng không Việt Nam khẳng định thông tin cấm các chuyến bay đến Hàn Quốc và Nhật Bản là bịa đặt, mang tính phá hoại hoạt động hàng không. Cục Hàng không Việt Nam đã yêu cầu xử lý các tổ chức, cá nhân tung hoang tin trên.

    Ngày 21/2, Cục Hàng không Việt Nam vừa phát đi thông cáo báo chí khẳng định thông tin cấm các chuyến bay giữa Việt Nam - Hàn Quốc và Việt Nam - Nhật Bản là giả mạo.

    Đề nghị bộ Công an xác minh kẻ tung tin cấm bay đến Hàn Quốc, Nhật Bản. Ảnh minh họa

    Theo Cục Hàng không Việt Nam, ngày 20/2, trên một số trang thông tin điện tử xuất hiện thông tin Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu cấm vô thời hạn các chuyến bay đã cấp cho các hãng hàng không khai thác chuyến bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc và tiếp theo là giữa Việt Nam và Nhật Bản từ ngày 20/2/2020.

    Cục Hàng không Việt Nam khẳng định đây hoàn toàn là tin giả mạo, bịa đặt, mang tính phá hoại hoạt động hàng không nói riêng và toàn bộ hoạt động kinh tế-xã hội nói chung.

    Liên quan đến vụ việc, Cục Hàng không Việt Nam đã báo cáo bộ Giao thông vận tải, bộ Công an, bộ Thông tin và Truyền thông để xác minh để xử lý các tổ chức, cá nhân tung hoang tin trên theo quy định của pháp luật.

    Cục Hàng không Việt Nam khuyến cáo các tổ chức, công dân chỉ theo dõi, cập nhật các thông tin liên quan từ các trang thông tin điện tử chính thức của các cơ quan Nhà nước có liên quan để có thông tin chính xác.

    Hoàng Yên 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nghi-bo-cong-an-xac-minh-doi-tuong-tung-tin-cam-bay-den-han-quoc-nhat-ban-a312525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan