Đề nghị truy tố “đại gia” mua dâm trẻ vị thành niên ở Cà Mau


Thứ 4, 28/10/2015 | 03:30


(ĐSPL) - Cơ quan CSĐT đề nghị truy tố Tiêu Văn Luận hành vi “mua dâm người chưa thành niên” và Lâm Thị Châu hành vi “môi giới mại dâm”.

(ĐSPL) -  Cơ quan CSĐT đề nghị truy tố Tiêu Văn Luận hành vi “mua dâm người chưa thành niên” và Lâm Thị Châu hành vi “môi giới mại dâm”.

Theo tin từ báo Tiền phong, ngày 27/10, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an thành phố Cà Mau cho biết, đã chuyển kết luận điều tra đề nghị truy tố Tiêu Văn Luận hành vi “mua dâm người chưa thành niên” và Lâm Thị Châu hành vi “môi giới mại dâm”.

Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Cà Mau đề nghị Viện trưởng Viện KSND thành phố Cà Mau truy tố ông Tiêu Văn Luận tội “Mua dâm người chưa thành niên” quy định tại khoản 3 Điều 256 BLHS với mức án từ 7 đến 15 năm tù. Bà Lâm Thị Châu bị đề nghị truy tố tội “Môi giới mại dâm” quy định tại khoản 3 Điều 255 BLHS.

Quán nhậu Nhựt Duy và Q (nạn nhân vụ mua bán dâm người chưa thành niên) - Ảnh: Tiền phong

Liên quan đến vụ việc trước đó báo Lao động đưa tin, ngày 16/6, bà X. đến Công an phường 9, TP.Cà Mau tố giác rằng, con gái của bà là M. gần 15 tuổi đang bị chủ quán bia ôm Nhật Duy giam lỏng, không cho gia đình dẫn về, nếu muốn dẫn về thì phải trả tiền cho bà chủ quán này 7 triệu đồng, cho rằng do M. vay mượn. Từ thông tin này, Công an đã tiến hành xác minh và tìm ra một sự thật bất ngờ, M. đã bị ép bán dâm nhiều lần và bị chủ quán Nhựt Duy là bà Lâm Thị Châu khống chế giam lỏng để bán dâm.

Qua khai báo bước đầu tại cơ quan Công an: M. tìm đến quán Nhựt Duy để xin làm tiếp viên bia ôm cho bà Châu, không hưởng lương, chỉ hưởng tiền boa của khách. M. cũng bị buộc phải bán dâm theo sự điều khiển của bà Châu. Khi khách có nhu cầu, bà Châu sẽ chỉ định M. đi bán tại nhà trọ Thanh Tiên, gần quán bà Châu.

Từ lời khai của các nhân chứng, Công an xác định, M. đã từng bán dâm cho ông Tiêu Văn Luận, tại nhà trọ Thanh Tiền. M. đã bị ép buộc bán dâm cho ông Luận hai lần, vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6/2015, mỗi lần, ông Luận trả 500.000 đồng cho cả tiền mua dâm và tiền phòng. Tuy nhiên, M. không được hưởng đồng nào, tất cả bà Châu giữ hết.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Cà Mau đã tiến hành bắt khẩn cấp ông Luận, bà Châu vào lúc 22h ngày 16/6.

Ngày 17/6 Cơ quan CSĐT Công an TP.Cà Mau ra Quyết định khởi tố vụ án môi giới bán dâm và mua dâm người chưa thành niên. Tại cơ quan điều tra, ông Luận đã thừa nhận hành vi hai lần mua dâm bé M.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

[mecloud]Ini4xkNems[/mecloud]

[mecloud]c2rrp5WnKo[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nghi-truy-to-dai-gia-mua-dam-tre-vi-thanh-nien-o-ca-mau-a116833.html