Đi bắt cá, tá hỏa phát hiện thi thể nữ giới trôi trên sông Sài Gòn


Thứ 6, 03/04/2020 | 07:01


Cùng sự kiện

Trong lúc đi bắt cá trên sông Sài Gòn, một người dân tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trên mặt nước nên báo cơ quan công an

Trong lúc đi bắt cá trên sông Sài Gòn, một người dân tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trên mặt nước nên báo cơ quan công an

Ngày 3/4, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết, đang điều tra, xác minh danh tính thi thể người phụ nữ trôi trên sông Sài Gòn đoạn qua địa bàn quận.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: VTC News

Theo tin tức ban đầu, tối ngày 2/4, người dân đi xuồng bắt cá trên sông Sài Gòn đã phát hiện vật thể lạ nổi lên ở khu vực cầu Sài Gòn, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Lại gần kiểm tra, người này tá hỏa nhận ra đây là thi thể người nên báo cho cơ quan công na.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt, đưa thi thể nạn nhân vào bờ, đồng thời khám nghiệm làm rõ vụ việc.

Qua khám nghiệm, cơ quan công an xác định thi thể là nữ, độ tuổi 55-60, mặc đồ bộ thun bông, áo khoác đen, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Công an quận Bình Thạnh thông báo ai là thân nhân hoặc biết thông tin về nạn nhân xin liên hệ lực lượng chức năng quận để phối hợp điều tra.

Trước đó vào cuối tháng 3, một thi thể nữ giới cũng được phát hiện trên sông Sài Gòn, đoạn qua quận Bình Thạnh, TP.HCM. Theo đó, vào khoảng 6h15, người dân phát hiện thi thể nổi trên sông Sài Gòn, đoạn dưới chân cầu Bình Triệu 1, phường 26, quận Bình Thạnh nên trình báo công an.

Qua kiểm tra, cảnh sát xác định nạn nhân là nữ giới, khoảng 25 tuổi, mặc đồ phật tử (màu xám, viền vàng), trên người không có trang sức, giấy tờ tùy thân.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-bat-ca-ta-hoa-phat-hien-thi-the-nu-gioi-troi-tren-song-sai-gon-a318059.html