Đi giao hàng, cô gái bị khách nữ dùng dao rạch mặt, giật đồ


Thứ 7, 20/06/2015 | 03:53


(ĐSPL) - Trong lúc đang giao hàng tại điểm hẹn, cô gái bất ngờ bị khách hàng nữ dùng dao rọc giấy rạch mặt, rồi giật túi đồ chạy mất.

(ĐSPL) - Trong lúc đang giao hàng tại điểm hẹn, cô gái bất ngờ bị khách hàng nữ dùng dao rọc giấy rạch mặt rồi giật túi đồ chạy mất.

Gần đây trên mạng xã hội xuất hiện dòng chia sẻ (status) của một cô gái trẻ với nội dung “bị nữ khách hàng rạch vào mặt khi đang đưa hàng” thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng.

Theo thông tin từ nạn nhân thì vào khoảng 16h30 ngày 9/5 cô có hẹn giao hàng cho một khách nữ tại khu Nam Hùng Vương thuộc địa bàn phường An Lạc, quận Bình Tân (TP.HCM).

Tổng số hàng của vị khách này đặt có giá trị trên 2.000.000 đồng nhưng do chưa đủ hàng nên cô gái chỉ giao được 2 mẫu có giá khoảng 650.000 đồng.

Đoạn status Phương chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Do biết đây là nơi vắng người nên cô gái có nhờ một người bạn chở tới điểm hẹn. Khi đến nơi, đứng đợi một lát thì khách hàng cùng một người thanh niên tới.

Trong lúc đang đưa hàng, cô gái bất ngờ bị vị khách nữ dùng dao rọc giấy rạch vào mặt một vết thương dài khoảng 8cm, chảy nhiều máu. Sau đó vị khách nữ cùng người thanh niên giật lấy túi đồ bỏ chạy.

Sau khi sự việc xảy ra cô gái phải vào bệnh viện xử lý, khâu thẩm mĩ vết thương trên mặt và trình báo công an phường An Lạc.

Nạn nhân của vụ việc gây hoang mang những ngày qua là chị Nguyễn Thị Thu Phương (SN 1993, ngụ tại phường 13, quận 11) hiện đang bán hàng online trên mạng.

Phương cho biết vị khách nữ đặt hàng qua mạng và cô đến đến điểm hẹn giao rồi nhận tiền chứ chưa nhận tiền trước nhưng do chưa có hàng nên chỉ giao được 2 mẫu.

Phương cho biết từ khi xảy ra sự việc, cô bị ảnh hưởng về thẩm mĩ và tinh thần.

Cũng theo Phương, dù sự việc xảy ra được hơn một tháng nhưng nghĩ lại vẫn cảm thấy sợ.

“Giờ vết thương đang lành nhưng em lo nhất là con dao đó có thể truyền bệnh lây nhiễm cho mình. Từ lúc bị vết thương ở mặt khi đi ra đường em luôn phải đeo khẩu trang. Người biết thì họ thông cảm chứ người không hiểu họ lại nói em làm gì sai nên mới bị rạch mặt như vậy”, Phương chia sẻ thêm.

Liên quan đến sự việc này, ngày 19/6 trung tá Lại Văn Hiếu, phó công an phường An Lạc, quận Bình Tân xác nhận Phương có đến trình báo bị rạch mặt trên địa bàn khi đi giao hàng.

Cũng theo trung tá Hiếu thì sau khi tiếp nhận thông tin, công an phường đã lập hồ sơ và chuyển vụ việc lên công an quận Bình Tân để tiếp tục điều tra.

Theo Trí Thức Trẻ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-giao-hang-co-gai-bi-khach-nu-dung-dao-rach-mat-giat-do-a99095.html