Đi trình báo bị hiếp dâm, cô bé 14 tuổi tiếp tục bị cảnh sát quấy rối trong 4 tháng liên tiếp


Thứ 7, 06/03/2021 | 13:54


Được cử đi giúp đỡ cô bé 14 tuổi bị tấn công tình dục, viên cảnh sát 54 tuổi đã khiến dư luận phẫn nộ vì quấy rối nạn nhân suốt 4 tháng sau đó.

Được cử đi giúp đỡ cô bé 14 tuổi bị tấn công tình dục, viên cảnh sát 54 tuổi đã khiến dư luận phẫn nộ vì quấy rối nạn nhân suốt 4 tháng sau đó.

Rodney Vicknair, 54 tuổi, bị bắt vào tháng 9 năm ngoái với một loạt tội danh, bao gồm quấy rối tình dục và có hành vi không đứng đắn với một trẻ vị thành niên. Theo cáo trạng, Vicknair bị cáo buộc quấy rối cô bé 14 tuổi trong suốt 4 tháng trời và thậm chí còn hãm hiếp nạn nhân. 

Sau khi phát hiện vụ việc, cha mẹ cô bé đã vô cùng giận dữ và quyết định đệ đơn kiện viên cảnh sát trên. 

Được cử đi giúp đỡ bé gái bị cưỡng hiếp, Rodney Vicknair lại tiếp tục quấy rối tình dục cô bé. Ảnh: NOPD

Được biết, Vicknair là một trong số những sĩ quan cảnh sát được cử đến nhà cô bé 14 tuổi để hỗ trợ sau khi cô bé khai báo về một vụ tấn công tình dục. Theo đó, hắn đã đưa nạn nhân đến kiểm tra tại một bệnh viện ở bang New Orleans để kiểm tra và giám định thông tin về việc bị cưỡng hiếp. 

Trong lúc chờ đợi bên ngoài phòng khám, Vicknair đã cho bé gái xem những hình ảnh khiêu gợi trong điện thoại mình. Theo đó, hắn đã nói những hình ảnh này là con gái hắn, 16 tuổi, mặc bikini và đồ lót. 

Sau lần đó, Vicknair đã tự nhận là một người trợ giúp của bé gái. Hắn gọi điện và nhắn tin cho cô bé mỗi ngày trong suốt 4 tháng. Hắn thậm chí còn tới tận nhà và yêu cầu cô bé ra gặp riêng hắn ở ngoài xe hơi. 

Đơn kiện của cha mẹ bé gái 15 tuổi cáo buộc Vicknair đã nhiều lần đụng chạm và có hành động không phù hợp với con gái họ. Trong đó, có một lần Vicknair đã lẻn vào phòng ngủ cô bé lúc nửa đêm, rọi đèn pin đánh thức và bắt đầu sờ mó người cô bé.

Trong suốt 4 tháng đó, hắn đã nhiều lần gạ gẫm cô bé quan hệ với mình nhưng bị từ chối. Hắn thậm chí còn yêu cầu cô bé gửi hình ảnh nhạy cảm cho mình. Chưa dừng lại ở đó, hắn thậm chí còn từng đe doạ sẽ giết gia đình cô. Sau đó, viên sĩ quan cảnh sát nói rằng hắn chỉ đang đùa về điều này. 

Sau khi vụ việc vỡ lở, cảnh sát đã bắt giữ và phát hiện Vicknair đang giữ đồ lót của bé gái 14 tuổi. Hiện họ đang tiếp tục điều tra thêm về vụ việc.

Được biết, trong quá khứ, Rodney Vicknair cũng từng nhiều lần bị phàn nàn và dính cáo buộc quấy rối tình dục trong thời gian làm việc. Hắn đã bị sa thải vào ngày 13/1 vừa qua. 

Minh Hạnh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-trinh-bao-bi-hiep-dam-co-be-14-tuoi-tiep-tuc-bi-canh-sat-quay-roi-trong-4-thang-lien-tiep-a358342.html