Cao Thái Sơn lên tiếng bênh vực khi Hari Won bị cười nhạo vì 300 USD


Thứ 6, 08/07/2016 | 10:38


(ĐSPL) - Đã có nhiều ý kiến tranh cãi trước tâm sự thành thật của Hari Won khi đi lưu diễn tại Mỹ chỉ với 300 USD và 3 bộ quần áo.

(ĐSPL) - Đã có nhiều ý kiến tranh cãi trước tâm sự thành thật của Hari Won khi đi lưu diễn tại Mỹ chỉ với 300 USD và 3 bộ quần áo.

Những ngày qua, showbiz Việt xôn xao trước tin tức Trấn Thành không được nhập cảnh vào Mỹ và bỏ lỡ chuyến lưu diễn cùng nhiều nghệ sĩ Việt, trong đó có bạn gái anh Hari Won.

Không có Trấn Thành bên cạnh, Hari Won thể hiện rõ sự cô đơn và mệt mỏi cùng hoang mang. Người đẹp gốc Hàn chia sẻ với Zing rằng, vì nghe lời Trấn Thành không mang nhiều hành lý cồng kềnh mất công xách đồ, cũng không cần mang tiền vì sang đó Trấn Thành sẽ đưa cô đi mua nên nữ ca sĩ chỉ đem theo 3 bộ quần áo và 300 USD phòng thân.

Hari Won lưu diễn ở Mỹ mà không có Trấn Thành bên cạnh.

Không ngờ Trấn Thành đột nhiên lại không được nhập cảnh vào Mỹ, khiến cho Hari Won lâm vào cảnh "bơ vơ", và cô phải xin ứng trước tiền cát xê để đi mua đồ diễn.

Ngay sau chia sẻ của Hari Won, rất nhiều cư dân mạng đã giễu cợt và cho rằng nữ ca sĩ mắc "bệnh công chúa", quá dựa dẫm vào bạn trai và thiếu kiến thức cơ bản khi ra nước ngoài.

Tuy nhiên, có nhiều người không đồng ý với những chỉ trích này nhằm vào Hari Won. Cách đây ít phút, nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã đăng tải một trạng thái rất dài trên trang cá nhân, để bênh vực cho đàn em.

Theo anh, việc mọi người cười nhạo Hari mang ít tiền đi Mỹ có lẽ là chưa từng đến đất nước này. Đó là bởi vì theo luật Việt Nam tiền xuất cảnh không được quá 5000 USD, hơn nữa, các nghệ sĩ đi diễn nhận cát xê rồi mua thêm đồ diễn thì hợp lý hơn là tay xách nách mang vất vả.

Ngoài ra, anh cũng cho rằng việc mang bao nhiêu tiền đi Mỹ không quyết định số tiền thực sự mà người đó sở hữu, Hari Won lưu diễn xa mà không có bạn trai bên cạnh hẳn rất hoang mang, đáng thương, tốt nhất nên đặt mình vào hoàn cảnh người khác để phát ngôn chứ đừng vội cười.

Cao Thái Sơn bất bình vì Hari Won bị cười nhạo:


"Định im lặng nhưng thấy nhiều bạn cười Hari Won mang 300 USD và có 3 bộ quần áo đi Mỹ thì mình lập tức phì cười không phải vì Hari mà vì mấy bạn ấy chắc chưa bao giờ có kinh nghiệm đi Mỹ nên mới share nhiều và cười nắc nẻ như vậy.

Nói thật, mỗi lần đi Mỹ thì mình cũng chỉ mang 200 USD tiền mặt, một ít quần áo và đồ diễn, ít hơn Hari cơ vì số tiền đó chỉ để dằn túi lỡ cần mua nước mua kẹo trong suốt chuyến bay mà thôi ( lên máy bay ngủ mất xác chứ mua sắm gì nữa).

Thứ nhất, theo luật Việt Nam mang tối đa ra tiền xuất cảnh không quá 5000 USD, các bạn mang thử nhiều hơn xem bị giữ lại xử lý không? Nói thật 5000 USD xài ở Mỹ cũng không đủ đâu. Thường nghệ sĩ có thói quen mang ít tiền mặt để qua bên đó hát xong nhận tiền biểu diễn rồi đi mua sắm shopping, đồ thì xịn mà rẻ ngất trời, tại sao phải mang nhiều đồ ở VN đi nên mình ủng hộ Trấn Thành mang vài bộ rồi qua đó mua là đúng.

Có những đồng nghiệp em mình mang nhiều hành lý quá, qua tới nơi không ai xách vác giùm tự xách rồi thấy luôn ông mặt trời bay trước mặt, chim bay loạn xạ di chuyển kệ nệ đóng tiền quá kg xay xẩm mặt mày. Lúc đi shopping thì tiếc hùi hụi chẳng biết nên bỏ đồ cũ mua đồ mới hay mua thêm kg hành lý...

Thứ 2, thời buổi này ai cũng xài thẻ tín dụng nên lỡ họ mang ít tiền theo cũng đừng cười, vì trong thẻ của họ có vài tỷ, vài chục tỷ ấy nên tốt nhất không cười, cát xê họ vài ngàn USD/đêm biểu diễn nên dù có mang 300 USD cũng đừng cười họ nữa nhé. Hari đáng thương hơn đáng cười đấy. Cái gì cũng có lý do của nó, khi nào mình ở trong hoàn cảnh đó thì mới cảm nhận đúng được!

Tóm lại, đừng nhìn bề ngoài người khác mà đánh giá, cười to quá có lúc chết ngượng đấy..."

Vi An (Tổng hợp)

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]wGL4qQ5fwx[/mecloud]


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thai-son-len-tieng-benh-vuc-khi-hari-won-bi-cuoi-nhao-vi-300-usd-a138738.html