Diễn biến mới nhất vụ thầy giáo đưa nữ sinh vào khách sạn quan hệ tình dục


Thứ 3, 03/11/2020 | 02:37


Cùng sự kiện

Liên quan vụ thầy giáo bị tố đưa nữ sinh vào khách sạn quan hệ tình dục, Công an quận 9, TP.HCM đã ra quyết định bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Đ.V.L.

Liên quan vụ thầy giáo bị tố đưa nữ sinh vào khách sạn quan hệ tình dục, Công an quận 9, TP.HCM đã ra quyết định bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Đ.V.L. và chuyển Công an TP.HCM xử lý về hành vi hiếp dâm.

Thầy giáo bị tố đưa nữ sinh vào khách sạn quan hệ tình dục, quay clip - Ảnh minh họa

Ngày 2/11,Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn tin xác nhận Công an quận 9, TP.HCM đã ra quyết định bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Đ.V.L. (27 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) và chuyển Công an TP.HCM xử lý về hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân là em N.T.A.T. (12 tuổi, tạm trú quận 9).

Cũng theo nguồn tin, do tính chất vụ việc nghiêm trọng nên Công an quận 9 chuyển hồ sơ lên Công an TP.HCM thụ lý, xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, Tri thức trực tuyến thông tin, điều tra ban đầu cho biết, ông L. là giáo viên của một trường cấp 2 tại Bình Dương. Nghi phạm làm quen với nữ sinh 12 tuổi thông qua mạng xã hội.

Khoảng 3 tháng trước, ông L. rủ nữ sinh đi khách sạn ở quận 9 quan hệ tình dục và dùng điện thoại quay lại. Đoạn clip sau đó được ông L. gửi cho nữ sinh xem.

Đến ngày 28/10, ông L. lại đến phòng trọ chở nữ sinh đi khách sạn để quan hệ tình dục. Sau khi kiểm tra điện thoại của con gái, người mẹ phát hiện đoạn clip nên trình báo công an.

Sau khi tiếp nhận sự việc, Công an quận 9 đã tiến hành xác minh điều tra, đồng thời thực hiện giám định lấy lời khai của nhân chứng cũng như những người có liên quan.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-thay-giao-dua-nu-sinh-vao-khach-san-quan-he-tinh-duc-a344752.html