Diễn biến mới nhất vụ thi thể trong vali màu hồng ở TP.HCM


Thứ 4, 09/12/2020 | 08:35


Liên quan vụ thi thể trong vali màu hồng ở TP.HCM, cơ quan công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Jeong In Cheol về tội Giết người và Cướp tài sản.

Liên quan vụ thi thể trong vali màu hồng ở TP.HCM, cơ quan công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Jeong In Cheol về tội Giết người và Cướp tài sản.

Jeong In CheoL - Ảnh: Plo.vn

Ngày 9/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Jeong In Cheol (35 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) về tội Giết người và Cướp tài sản. Các quyết định đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Jeong In Cheol bị cáo buộc sát hại người đồng hương tên là Han Tong Duk (33 tuổi) rồi cướp tài sản hôm 26/11.

Trước đó, như tin đã đưa, ngày 27/11, Công an nhận được tin báo về việc phát hiện một vali màu hồng cùng lưỡi cưa, kìm cộng lực có dấu vết nghi máu tại nhà vệ sinh ở tầng 1 của một công ty địa chỉ khu dân cư Him Lam, khu phố 5, phường Tân Hưng, quận 7.

Công an TP.HCM đã nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường kiểm tra và xác định có vụ án mạng xảy ra. Ngoài vali màu hồng và các dụng cụ nói trên, ở lầu 1, lực lượng chức năng còn phát hiện thêm 3 túi nilông màu đen trong nhà vệ sinh tầng 3 của căn nhà. Bên trong vali và các túi đen có chứa bộ phận cơ thể người.

Vào cuộc điều tra, công an xác định đối tượng nghi vấn thực hiện hành vi phạm tội là Jeong In Cheol.

Sau khi gây án, Jeong In Cheol đã rời khỏi hiện trường bằng xe ôtô hiệu KIA màu đen.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 28/11, cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm khi đang lẩn trốn tại căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền (phường Thảo Điền, quận 2).

Bước đầu bị can Jeong In Cheol khai có mâu thuẫn về tiền bạc với Han Tong Duk nên đã giết và cưa xác nạn nhân cho vào vali. Sau khi gây án, hắn đã lục soát lấy hai vòng trang sức và tiền mặt của nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-thi-the-trong-vali-mau-hong-o-tphcm-a348792.html