Diễn biến mới vụ nữ chủ nợ đổ bô phân lên đầu con nợ


Thứ 7, 20/06/2020 | 09:27


Cùng sự kiện

Bà Lâm Thị A. đã làm đơn trình báo công an với nội dung yêu cầu xử lý hình sự bà Huỳnh Thị T. về hành vi "Làm nhục người khác".

Bà Lâm Thị A. đã làm đơn trình báo công an với nội dung yêu cầu xử lý hình sự bà Huỳnh Thị T. về hành vi "Làm nhục người khác".

Nơi bà A. bị tạt phân lên đầu - Ảnh: Dân trí

Theo thông tin trên báo Người lao động, ngày 20/6, Công an huyện Trần Đề (Sóc Trăng) đã tiếp nhận tin báo của bà Lâm Thị A. (58 tuổi; ngụ thị trấn Trần Đề) với nội dung yêu cầu xử lý hình sự bà Huỳnh Thị T. (ngụ thị trấn Trần Đề) về hành vi "Làm nhục người khác".

Trước đó, theo Dân trí, bà A. cho biết, Viện KSND huyện Trần Đề đã nhận được đơn của bà yêu cầu xử lý hình sự đối với bà Huỳnh Thị T. về hành vi đổ chất bẩn lên người và nhà bà 3 lần.

Bà A. cho rằng, hành vi của bà T. là làm nhục bà, gây hoang mang, ảnh hưởng đến tinh thần gia đình bà và coi thường pháp luật.

Tuy nhiên, Viện KSND huyện Trần Đề cũng thông báo cho bà A. biết yêu cầu của bà không thuộc thẩm quyền giải quyết của Viện KSND huyện Trần Đề, mà thuộc Cơ quan điều tra Công an huyện Trần Đề.

Do đó, Viện kiểm sát đã chuyển đơn của bà A. đến Cơ quan điều tra Công an huyện Trần Đề để giải quyết theo đúng thẩm quyền.

Về diễn biến vụ việc, Tuổi Trẻ Online thông tin, bà A. kể bà có 4 con, 3 gái và 1 trai là N.V.N. (27 tuổi). N. sống bằng nghề đi biển cho tàu đánh bắt cá của vợ chồng ông Trần Văn S. (ngụ huyện Trần Đề).

Cần tiền cưới vợ cho con, tháng 8/2019 bà A. đến gặp vợ ông S. là bà Huỳnh Thị T. mượn 60 triệu đồng. Bà A. cam kết N. sẽ làm công cho chủ tàu để trả nợ dần.

"Cưới vợ xong, theo tàu đi biển được chừng 15 ngày thì con tôi bệnh nên nghỉ làm. Tôi gom góp trả nợ cho bà T. được 30 triệu, còn 30 triệu đồng cam kết sẽ trả dần. Bà T. liên tục đòi nợ, hăm dọa sẽ tạt phân. Tôi nghĩ bả chỉ nói vậy, ai dè bà ấy làm thiệt", bà A. kể.

Bà A. cho biết khoảng 6h ngày 29/5, đang ngồi nhà một người bạn, bà T. đến đòi nợ, chưa kịp phân bua thì bà T. cầm cái bô đầy phân tạt trên đầu bà.

"Tôi bất ngờ không kịp trở tay, phân chảy ướt hết đầu tóc, xuống mặt, ướt áo... thúi chịu không nổi nên tôi chạy về nhà tắm", bà A. nghẹn lời.

Tắm xong, bà A. đến Công an thị trấn Trần Đề trình báo vụ việc. Lúc này, bà T. tiếp tục đến chỗ ở của bà A. tạt phân vào nhà trước.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-nu-chu-no-do-bo-phan-len-dau-con-no-a327944.html