Điều tra nguyên nhân thanh niên tử vong nhiều ngày trong phòng trọ khóa trái


Chủ nhật, 18/06/2017 | 02:20


Cùng sự kiện

Gọi mãi không thấy ai trả lời, nhóm bạn chung chỗ làm liền báo cho chủ nhà trọ mở phòng thì phát hiện nam thanh niên tử vong.

Gọi mãi không thấy ai trả lời, nhóm bạn chung chỗ làm liền báo cho chủ nhà trọ mở phòng thì phát hiện nam thanh niên tử vong.

Theo thông tin ban đầu được đăng tải trên báo Người Đưa Tin, khoảng 7h30, một nhóm bạn chung chỗ làm đến cửa phòng trọ gọi anh Nguyễn Cao Q. (25 tuổi) trú huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam nhưng mãi không thấy ai trả lời.

Nhà trọ nơi anh Q. tử vong - Ảnh: Dân Trí

Nghi ngờ có điều bất thường xảy ra, nhóm người này liền báo cho chủ trọ mở cửa phòng thì tá hỏa phát hiện anh Q. đã tử vong. Ngay lập tức, nhóm bạn này đã gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an TP.Tam Kỳ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng lực lượng pháp y tỉnh lập biên bản, khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, được biết, nạn nhân Q. là thợ hành nghề cơ khí vừa đến TP Tam Kỳ để thuê phòng trọ tạm trú.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nguyen-nhan-thanh-nien-tu-vong-nhieu-ngay-trong-phong-tro-khoa-trai-a193635.html