Điều tra vụ bác rể bị tố "giở trò đồi bại" với cháu bị thiểu năng


Chủ nhật, 28/03/2021 | 00:47


Cùng sự kiện

Một người phụ nữ ở Quảng Bình đã nộp đơn lên cơ quan công an tố cáo anh rể của chồng có hành vị đồi bại với con gái 15 tuổi bị thiểu năng của bà trong nhiều năm.

Một người phụ nữ ở Quảng Bình đã nộp đơn lên cơ quan công an tố cáo anh rể của chồng có hành vị đồi bại với con gái 15 tuổi bị thiểu năng của bà trong nhiều năm.

Mẹ con bà Hoa kể lại sự việc. Ảnh: Vietnamnet

Ngày 27/3, lãnh đạo Công an huyện Lệ Thuỷ (tỉnh Quảng Bình) đơn vị đang vào cuộc điều tra, xác minh đơn tố cáo của bà Bùi Thị Hoa (43 tuổi, ngụ thôn Mã, xã Hoa Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ) về việc con gái bà là cháu T.T.H.Th. (15 tuổi) bị ông Phan Văn Đ. (chồng chị gái của chồng bà Hoa, ngụ thôn Eo Rú, xã Hoa Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ) cưỡng hiếp trong nhiều năm.

Theo bà Hoa, cháu Th. là con gái thứ 2 trong gia đình, không may bị thiểu năng trí tuệ từ nhỏ. Ngày 26/3, bà Hoa làm ruộng về phát hiện ông Đ. từ trong nhà đi ra với khuôn mặt hốt hoảng, quần áo xộc xệch.

Cả gia đình thuyết phục mãi, Th. mới kể hôm đó, khi cả nhà đi vắng, ông Đ. xuất hiện, lao vào sàm sỡ cháu. Lúc đó, Th. vô cùng hoảng loạn chỉ biết van xin ông Đ. tha cho, may mắn lúc đó bà Hoa về kịp lúc nên ông Đ. chưa thực hiện được hành vi giao cấu với Th.

Tuy nhiên, bà Hoa cho biết, đây chỉ là lần may mắn phát hiện được kịp thời nên không xảy ra chuyện đáng tiếc. Nhưng nhiều lần trước đó, ông Đ. thực hiện hành vi giao cấu với Th., chi tiết của mỗi lần được vẫn được Th. nhớ rất rõ.

"Mỗi lần làm xong chuyện đó, ông Đ. cho 20.000 đồng để mua kẹo và cho cháu chơi điện thoại. Ông ta bảo cháu không được mách ba mạ (mẹ), nếu không sẽ bị đánh đòn", Th. kể lại.

Chị Hoa cho rằng, ông Đ. làm chuyện đồi bại với con gái từ năm 2019. Nhiều lần chứng kiến sự xuất hiện "bất thình lình" của ông Đ. tại nhà nhưng vì không có chứng cứ nên chị không dám tố cáo.

Theo bà Hoa, cách đây 1 tháng, bà tìm đến nhà ông Đ. để nói rõ trắng đen nhưng ông ta phủ nhận và thách thức.

Cảm thấy không thể giải quyết nội bộ, bà Hoa nộp đơn tố cáo cho cơ quan công an. Nhiều lần sau đó, con cái của ông Đ. liên tục xuống nhà bà Hoa để xin tha thứ việc làm của bố mình. Tuy nhiên, vì ông Đ. không ăn năn, hối lỗi nên bà Hoa từ chối rút đơn tố cáo.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-bac-re-bi-to-gio-tro-doi-bai-voi-chau-bi-thieu-nang-a360660.html