Điều tra vụ "côn đồ" dùng súng tự chế bắn bảo vệ, uy hiếp bác sỹ


Thứ 3, 09/05/2017 | 10:40


Cùng sự kiện

Nhóm côn đồ hung hãn xông vào bệnh viện rồi dùng súng tự chế bắn bảo vệ, uy hiếp, chửi bới bác sỹ bệnh viện đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ).

Nhóm côn đồ hung hãn xông vào bệnh viện rồi dùng súng tự chế bắn bảo vệ, uy hiếp, chửi bới bác sỹ bệnh viện đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ).

Báo VOV đăng tải thông tin, ngày 9/5, thông tin từ bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) cho biết một vụ nổ súng bắn nhân viên bảo vệ bệnh viện trên xảy ra ngày 7/5.

Đối tượng chỉ tay và mặt bác sĩ được camera an ninh của bệnh viện ghi lại - Ảnh: báo Trí thức trẻ

Theo báo Dân Việt, chiều và tối ngày 7/5/2017, một nhóm thanh niên côn đồ đã lăng mạ bác sĩ và nhân viên y tế khi đang tiếp nhận bệnh nhân cấp cứu.

Cụ thể, vào khoảng 15h30 chiều ngày 7/5/2017, có 3 thanh niên đưa một bệnh nhân nữ có biểu hiện ngất xỉu đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương.

Khi đến cửa, nhân viên an ninh đón bệnh nhân xuống xe, sau đó cùng các bác sĩ đưa bệnh nhân này vào phòng cấp cứu. Tại đây, nhân viên y tế mời các thanh niên này ra ngoài chờ để bác sĩ cấp cứu cho bệnh nhân. Nhưng một trong số 3 thanh niên tỏ thái độ không hợp tác. Đối tượng này đã văng tục, chửi bới nhân viên an ninh, nhân viên y tế trong phòng cấp cứu.

Đội phản ứng nhanh của BV Hùng Vương lập tức có mặt, áp tải đối tượng ra khỏi bệnh viện để đảm bảo an toàn cho người bệnh và cán bộ y, bác sĩ.

Tuy nhiên, sự việc chỉ lắng lại ít phút, sau khi ra cổng, đối tượng đã gọi thêm đồng bọn trở lại đe dọa và tấn công nhân viên bệnh viện. Chỉ khi có sự xuất hiện của lực lượng công an huyện Đoan Hùng cùng lực lượng công an xã khu vực thì tình hình trật tự mới được ổn định.

Báo Trí thức trẻ thông tin thêm, đến 20h30 cùng ngày, nhóm này tiếp tục quay lại bệnh viện. Lần này, các đối tượng mang theo vật dụng nghi là súng tự chế, bất ngờ bắn nhân viên an ninh tên Trung đang hướng dẫn xe ô tô đỗ ở cổng bệnh viện.

Viên đạn sượt qua vai, làm thủng kính một chiếc xe ô tô đỗ gần đó khiến y, bác sĩ, bệnh nhân và những người thăm nuôi hoảng loạn. Sau khi gây rối trật tự, các đối tượng đã nhanh chóng tẩu thoát.

Nhận được tin báo, lực lượng công an xã Chí Đám và Công an huyện Đoan Hùng nhanh chóng có mặt tại bệnh viện trấn an trật tự an ninh, điều tra, làm rõ vụ việc. khoanh vùng, truy bắt nhóm đối tượng. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra và làm rõ.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-con-do-dung-sung-tu-che-ban-bao-ve-uy-hiep-bac-sy-a189643.html