Điều tra vụ hai cha con đâm chết người vì mâu thuẫn


Chủ nhật, 25/02/2018 | 23:57


Trong lúc cự cãi, hai bên cầm dao xông vào ẩu đả khiến một nạn nhân bị đâm vào sườn và tử vong do vết thương quá nặng.

Trong lúc cự cãi, hai bên cầm dao xông vào ẩu đả khiến một nạn nhân bị đâm vào sườn và tử vong do vết thương quá nặng.

Công an huyện Ứng Hoà (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào sáng 24/2, tại thôn Viên Ngoại, xã Viên An, huyện Ứng Hoà khiến 1 người tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 9h10 ngày 24/2, ông Nguyễn Văn Hòa (SN 1954, trú tại thôn Viên Ngoại, xã Viên An) cùng con trai là Nguyễn Văn Bình (SN 1976) đã xảy ra mâu thuẫn với gia đình ông Nguyễn Văn Việt (SN 1948, cùng con trai là Nguyễn Văn Huy).

Hai bên định xông vào đánh nhau nhưng được người dân xung quanh can ngăn nên kịp thời. Tuy nhiên, một lát sau, hai gia đình tiếp tục mâu thuẫn và cầm theo gậy gỗ lao vào hỗn chiến. Bất ngờ lúc này, cha con ông Việt đã dùng dao mang theo bên người đâm vào mạng sườn, xuyên lên tim, phổi của anh Bình (con trai ông Hòa) khiến nạn nhân tử vong.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an huyện Ứng Hòa đã phối hợp với Công an TP.Hà Nội có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi và lấy lời khai các nhân chứng liên quan.

Cả hai cha con ông Việt liền bị tạm giữ để điều tra nguyên nhân vụ việc và được cơ quan chức năng xác định là đối tượng chính gây ra vụ án mạng.

Được biết, hai gia đình vốn là họ hàng nhưng do có mâu thuẫn nên hay xảy ra tranh cãi. Sáng 25/2, thi thể của anh Bình đã được an táng theo nguyện vọng của gia đình và phong tục của địa phương.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Vi An (T/h)




Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-hai-cha-con-dam-chet-nguoi-vi-mau-thuan-a220559.html