+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nam thanh niên bị đánh gục bên chuồng gà sau cuộc nhậu

    ĐS&PL Lời qua tiếng lại sau cuộc nhậu, nam thanh niên bị đánh trọng thương gục bên chuồng gà. Mặc dù nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương đã tử vong.

    Lời qua tiếng lại sau cuộc nhậu, nam thanh niên bị đánh trọng thương gục bên chuồng gà. Mặc dù nạn nhân được đưa đến bệnh viên cấp cứu nhưng dó vết thương quá nặng đã tử vong sau đó.


    Công an khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Công an TP.HCM 

    Điều tra vụ nam thanh niên bị bạn nhậu lấy dao mổ bò đâm gục tại chuồng gà

    Mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu dẫn đến xô xát, nam thanh niên bị bạn dùng dao mổ bò đâm vào cổ, gục chết bên chuồng gà.

    Ngày 25/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho hay đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Mậu (29 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) để điều tra về hành vi giết người.

    Thông tin ban đầu, khoảng 15h30 ngày 24/5, Mậu cùng một số người tổ chức ăn nhậu tại nơi làm việc cùa gia đình. Sau đó, giữa Mậu và một bạn nhậu (chưa rõ tên tuổi, nhân thân) xảy ra mâu thuẫn lời qua tiếng lại.

    Trong lúc xô xát, Mậu dùng một con dao mổ bò đâm vào cổ đối phương khiến người này gục bên cạnh chuồng gà.

    Sau khi gây án, Mậu về nhà kể sự việc cho gia đình nghe. Lúc người thân của Mậu quay lại hiện trường phát hiện nạn nhân đã chết.

    Tiếp nhận thông tin sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường, đồng thời lấy lời khai những người có liên quan.

    Đến tối cùng ngày, Mậu đến công an đầu thú và và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Bước đầu, Mậu khai nguyên nhân sát hại bạn nhậu do mâu thuẫn sinh hoạt.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Trong ngày 24/5, lực lượng Công an tỉnh Sơn La cũng tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc cụ bà 84 tuổi nghi bị sát hại tại nhà riêng.

    Theo đó, vào khoảng 7h30 cùng ngày, Công an huyện Mai Sơn (tỉnh Sơn La) nhận được tin báo của người dân về vụ việc bà P.T.C (SN 1936) bị sát hại tại nhà riêng ở tiểu khu 5, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, lực lượng Công an huyện Mai Sơn đã phối hợp với Công an tỉnh Sơn La nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra.

    Cơ quan Công an xác định, bà C. bị đâm nhiều nhát dẫn đến mất máu và tử vong.

    Được biết, nhà bà C. chỉ có 2 vợ chồng ông bà, tuổi đều đã ngoài 80 ở với nhau.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nam-thanh-nien-bi-danh-guc-ben-chuong-ga-sau-cuoc-nhau-a324589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan