Điều tra vụ nhân viên thư viện bị tố hiếp dâm con gái tật nguyền của người phụ nữ góa chồng


Thứ 6, 15/11/2019 | 04:27


"Ban đầu tôi định giấu chuyện vì sợ con nó xấu hổ. Nhưng sau đó, thấy nó cứ bần thần, lo âu và đôi lúc giật mình hoảng sợ", bà Nh. chia sẻ.

"Ban đầu tôi định giấu chuyện vì sợ con nó xấu hổ. Nhưng sau đó, thấy nó cứ bần thần, lo âu và đôi lúc giật mình hoảng sợ, tôi đã gọi vợ chồng G. đến để nói chuyện, làm rõ sự việc..", bà Nh. chia sẻ.

Theo tin tức báo Dân Việt đăng tải, Cơ quan công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đang điều tra, xác minh vụ việc gia đình bà Nguyễn Thị Nh (SN 1968) trú tại xóm 15, xã Diễn Lộc tố cáo hàng xóm là anh P.H.G có hành vi hiếp dâm con gái bà là bé N.T.Q (sinh năm 1997). Anh G. hiện đang là nhân viên thủ thư của một trường tiểu học trên địa bàn huyện Diễn Châu.

Đơn tố cáo của bà Nh. nêu rõ, vào khoảng 0h40 ngày 10/11, nghe thấy tiếng chó sủa ầm ĩ nên bà Nh. tỉnh dậy thì phát hiện thấy ngoài đường có bóng một người đàn ông leo lên xe máy bỏ đi. Quay lưng lại, bà thấy con gái đang lết từ phòng ngủ ra sân khóc mếu máo rồi tố "chú G. vào phòng làm bậy". Sau đó, bà động viên con gái rồi dìu Q. vào phòng ngủ tiếp.

Bà Nh. bên con gái tật nguyền. Ảnh: Dân Việt

Sáng ngày 11/11, Q. khóc lóc kể cho mẹ nghe chuyện, G. lẻn vào phòng khống chế hiếp dâm. Ngay sau đó, bà Nh. đã làm đơn tố cáo G. lên cơ quan công an huyện Diễn Châu.

Chia sẻ với PV báo Công an TP. Đà Nẵng, bà Nh. cho biết, vợ chồng bà sinh được 4 người con, chồng bà đã mất từ lâu. Q. là con thứ 2 trong gia đình. Tuy nhiên, Q. bị bại liệt khi lên 4 tuổi sau một cơn sốt. Theo bà Nh. trước sự việc đau lòng xảy ra với con gái, bà không biết xử lý như thế nào.

“Ban đầu tôi định giấu chuyện này vì sợ con nó xấu hổ. Nhưng sau đó, thấy nó cứ bần thần, lo âu và đôi lúc giật mình hoảng sợ, tôi đã gọi vợ chồng G. đến để nói chuyện, làm rõ sự việc. Tại đây, G. bảo chúng tôi vu khống và thề không có chuyện làm nhục cháu Q. Tại đây, G. còn tuyên bố: “Nếu có súng tao bắn cả nhà”.

Nghe chồng nói vậy, vợ anh G. là chị N.T.T cũng tuyên bố rằng, sẽ làm rõ trắng đen để đòi lại công bằng cho chồng. Ngay sau đó chị T. đã gọi xe taxi đến chở cháu Q., tôi và dì của cháu rồi cùng vào Bệnh viện sản nhi Nghệ An để kiểm tra. Kết quả kiểm tra cho thấy, trong âm đạo của cháu có dịch trắng và xây xước”, bà Nh. kể lại. 

Bà Nh. cũng tiết lộ, trước ngày xảy ra sự việc, khi ra ngoài giải quyết công việc về, bà có nghe con gái lại với nội dung. “Lúc chiều có chú G. đến chơi. Trong lúc nói chuyện, chú G. có kéo quần và áo con xuống rồi dùng điện thoại chụp ảnh. Sau đó, chú có cho con 100 ngàn đồng rồi đi về”. Vốn ít hiểu biết, chị Nh. không để ý đến câu chuyện của con gái lắm. Đến tối cùng ngày, G. lại sang nhà thì gặp bà Nh. Tại đây, G. có ngồi nói chuyện với bà Nh. về việc sẽ xin cho Q. một chiếc xe lăn. Nghe nói vậy, bà Nh. rất xúc động và cảm ơn thành ý của G. Sau đó, G. đề nghị được chụp ảnh Q. ở một góc nào đó để kêu gọi sự tài trợ. “Sau khi chụp ảnh xong, G. quay sang hỏi tôi, tối cháu Q. ngủ với ai? Tôi trả lời rằng: Cháu ngủ một mình ở trong phòng”.

Cũng theo bà Nh. sau sự việc, gia đình G. đã sang xin hòa giải và đền bù để được rút đơn tố cáo. Tuy nhiên, gia đình bà Nh. không đồng ý và mong muốn pháp luật trừng trị nghiêm minh.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nhan-vien-thu-vien-bi-to-hiep-dam-con-gai-tat-nguyen-cua-nguoi-phu-nu-goa-chong-a300956.html