Điều tra vụ thai phụ tử vong bất thường tại phòng khám phụ sản ở Hà Nội


Thứ 2, 03/08/2020 | 14:47


Cùng sự kiện

Cơ quan Công an phường Mai Dịch đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan để điều tra về việc một phụ nữ mang thai khoảng 15 tuần tử vong tại phòng khám tư trên địa bàn.

Cơ quan Công an phường Mai Dịch đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan để điều tra về việc một phụ nữ mang thai khoảng 15 tuần tử vong tại phòng khám tư trên địa bàn.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ thai phụ tử vong bất thường tại phòng khám phụ sản ở Hà Nội

Phòng khám nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người Lao Động 

Tối 3/8, lãnh đạo Công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy (TP.Hà Nội) xác nhận, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra liên quan cái chết của một thai phụ khi đến khám tại phòng khám trên phố Mai Dịch.

Thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, người phụ nữ mang thai được hai người bạn đưa đến phòng khám, địa chỉ số 15 phố Mai Dịch để tiến hành khám và làm thủ thuật.

Khi người này vào phòng kín không lâu sau đó, người thân đi cùng bất ngờ nhận được tin báo thai phụ này nguy kịch và tử vong.

Tiếp nhận thông tin sự việc, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, điều tra nguyên nhân. Hiện chủ phòng khám đã được mời về cơ quan công an để tiếp tục làm rõ.

Lãnh đạo Công an phường Mai Dịch cho biết hiện tại, thi thể nạn nhân đã được đưa đi. Cơ quan chức năng vẫn đang làm việc tại phòng khám để tìm ra nguyên nhân dẫn tới thai phụ tử vong.

Liên quan đến sự việc, Gia đình và Xã hội đưa tin, nạn nhân mang thai được 15 tuần tuổi, đã có 2 con nhỏ và đây là lần thứ 3 mang thai.

Bà Trần Thị Nhị Hà, Phó giám đốc sở Y tế Hà Nội cho biết, Sở đã nhận báo cáo sự việc qua điện thoại.

“Về nguyên nhân, sự việc cụ thể như thế nào, tôi đang yêu cầu phòng y tế quận phải có báo cáo bằng văn bản, sau đó sẽ thông tin sau”, bà Hà cho hay.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thai-phu-tu-vong-bat-thuong-tai-phong-kham-phu-san-o-ha-noi-a333216.html