Điều tra vụ thi thể quản lý nhà hàng phân hủy bên trong căn nhà ngày mùng 2 Tết


Thứ 5, 07/02/2019 | 11:37


Cùng sự kiện

Ngày 7/3 (mùng 3 Tết), Công an phường 5 (quận Gò Vấp, TP HCM) cho biết vẫn đang điều tra nguyên nhân tử vong của thi thể được phát hiện ngày hôm qua.

Ngày 7/3 (mùng 3 Tết), Công an phường 5 (quận Gò Vấp, TP HCM) cho biết vẫn đang điều tra nguyên nhân tử vong của thi thể được phát hiện ngày hôm qua.

Thi thể được phát hiện trong phòng trọ nằm trên đường Dương Quảng Hàm được xác định là thuộc về anh Nguyễn H. A, sinh năm 1990, quê ở Vĩnh Long.

Hiện trường nam thanh niên tử vong bất thường trong phòng trọ - Ảnh: TTXVN.

Theo thông tin, vào khuya ngày 6/2 (mùng 2 Tết), khi hai nữ sinh viên sống tại dãy nhà trọ trên đường Dương Quảng Hàm (quận Gò Vấp) đi đổ rác thì ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc tỏa ra xung quanh khu trọ.

Nghi có chuyện chẳng lành, hai người này đi kiểm tra thì phát hiện mùi hôi phát ra từ căn phòng của anh A. Nhìn qua khe cửa sổ, nhân chứng thấy anh A. nằm trên nệm, có vết máu trên người nên báo chủ nhà.

Sau khi cánh cửa mở ra thì mọi người tá hoả thấy nam thanh niên này nằm trên nệm đã tử vong, cơ thể đang trong quá trình phân huỷ nặng.

Nhận tin báo, Công an phường 5 có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Gò Vấp khám nghiệm trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo gia đình nạn nhân, anh A. làm quản lý một nhà hàng ở TP.HCM, sống ở đây đã lâu. Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thi-the-quan-ly-nha-hang-phan-huy-ben-trong-can-nha-ngay-mung-2-tet-a262187.html