Đối tượng truy nã đặc biệt khai hành trình "mai danh ẩn tích" trong 7 năm


Thứ 2, 25/01/2021 | 06:45


Trong 7 năm trốn truy nã đặc biệt, Trần Nguyễn Hoàng Quân đã cưới vợ và sinh con.

Trong 7 năm trốn truy nã đặc biệt, Trần Nguyễn Hoàng Quân đã cưới vợ và sinh con.

Ngày 25/1, Công an tỉnh Bình Phước đã bàn giao đối tượng Trần Nguyễn Hoàng Quân (SN 1984, quê Sóc Trắng) cho Công an huyện Mỹ Xuyên (tỉnh Sóc Trăng) để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Trần Nguyễn Hoàng Quân là đối tượng bị cơ quan công an truy nã đặc biệt từ năm 2014. Ảnh: Dân Trí

Trước đó, rạng sáng ngày 24/1, trinh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an xã Tiến Hưng (TP Đồng Xoài) kiểm tra hành chính một nhà trọ ở ấp 6 (xã Tiến Hưng, TP Đồng Xoài). Tại đây, công an đã phát hiện và bắt giữ Trần Nguyễn Hoàng Quân.

Quân là đối tượng bị Công an huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng ra quyết định truy nã đặc biệt từ năm 2014 về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Tại cơ quan công an, Quân khai nhận, sau khi biết mình bị truy nã, Quân đã bỏ trốn lên các tỉnh miền Đông Nam bộ và đi trốn ở nhiều nơi từ thành phố Hồ Chí Minh đến Bình Dương và tỉnh Bình Phước.

Năm 2016, Quân trốn đến xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Tại đây, Quân có làm quen là sau đó về chung sống với một người phụ nữ địa phương. Đến nay cả 2 đã có chung một con gái 4 tuổi. Hơn 1 năm nay Quân và vợ cùng con gái về ấp 6, xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài thuê phòng trọ tìm việc làm và bị lực lượng Công an tỉnh Bình Phước phát hiện bắt giữ.

Hiện, Trần Nguyễn Hoàng Quân đã được bàn giao cho Công an huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuong-truy-na-dac-biet-khai-hanh-trinh-mai-danh-an-tich-trong-7-nam-a353817.html