+Aa-
    Zalo

    “Má mì” chuyên dụ dỗ gái nhà lành vay lãi “cắt cổ” rồi ép bán dâm

    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngoan dụ dỗ gái nhà lành vay tiền với lãi suất cắt cổ. Khi “con mồi” không có khả năng chi trả, Ngoan bắt ép họ vào làm việc không công trong quán ăn trá hình.

    (ĐSPL) - Để có tiếp viên làm việc không công cho mình, Ngoan đã tìm mọi cách để dụ dỗ gái nhà lành vay tiền của Ngoan với lãi suất cắt cổ. Khi “con mồi” không có khả năng chi trả, Ngoan bắt ép họ vào làm việc không công trong quán ăn trá hình của mình để bán dâm trục lợi.

    “Động quỷ” giăng bẫy

    Ngày 17/4, Đại tá Nguyễn Minh Tâm – Trưởng Công an huyện Bến Cầu (tỉnh Tây Ninh) xác nhận, vừa bắt tạm giam Nguyễn Thị Ngoan (46 tuổi), Nguyễn Văn Nhân, Trần Hải Đăng (28 tuổi) và Trương Trợ (27 tuổi, cùng ngụ xã Long Chữ, huyện Bến Cầu) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và tổ chức môi giới bán dâm. Trước đó, qua công tác kiểm tra hành chính quán cà phê Đồng Quê và quán nhậu Hương Quê (ấp Long Hòa, xã Long Chữ, huyện Bến Cầu), lực lượng công an phát hiện 11 nhân viên nữ làm việc ở quán không có hợp đồng lao động và giấy tờ tùy thân nên mời về trụ sở làm việc.

    Được biết, quán cà phê Đồng Quê và quán ăn Hương Quê do ông Hoàng Thiện Mỹ đứng tên giấy phép kinh doanh. Tuy nhiên, người trực tiếp quản lý quán và tiếp viên tại quán là bà Nguyễn Thị Ngoan (vợ của ông Mỹ). Theo nhân viên tại quán, tiếp viên làm việc tại đây không có hợp đồng lao động và cũng không được chủ quán trả lương. Họ chủ yếu dựa vào tiền “boa” hoặc tiền bán dâm cho khách để sinh sống.

    Theo tìm hiểu của PV, những người nào vay mượn tiền của Ngoan đều phải chịu lãi suất 20%/tháng. Cụ thể, sau khi vay tiền của Ngoan, người vay sẽ phải trả góp mỗi ngày đến cuối tháng cộng lại nếu chưa đủ tiền vốn thì tiếp tục chịu 20% lãi suất phần tiền còn thiếu. Nhưng Ngoan lại không chịu trả tiền lương nên tiếp viên chỉ biết sống nhờ vào tiền “boa” của khách và tiền bán dâm. Theo đó, nếu khách có nhu cầu mua dâm sẽ trao đổi trực tiếp với tiếp viên hoặc Ngoan. Sau khi thỏa thuận được giá cả, cả hai sẽ đến khách sạn quan hệ tình dục. Tiền boa và tiền bán dâm, nhân viên được hưởng trọn. Giá mỗi lần bán dâm dao động từ 300.000 – 600.000 đồng, tùy tiếp viên già hay trẻ. Trong trường hợp tiếp viên nợ tiền Ngoan thì toàn bộ số tiền đó Ngoan sẽ lấy hết để trừ nợ.

    Các đối tượng Ngoan, Nhân, Đăng, Trợ tại cơ quan công an.

    Ai chạy trốn sẽ bị bắt về đánh đập

    Trong 11 nhân viên của quán, phần lớn đều thiếu nợ tiền Ngoan, có 4 tiếp viên gồm T.T.H. (35 tuổi), Đ.N.T. (14 tuổi), T.M.T. (17 tuổi, cùng ngụ Trà Vinh) và T.T.Y. (33 tuổi, ngụ Bình Phước), là bị nợ nhiều nhất nên bị ép làm tiếp viên tại quán và bán dâm cho khách để trả nợ. Lúc đầu, họ vay Ngoan chỉ vài triệu đồng. Tuy nhiên, vài tháng sau, số tiền thiếu nợ Ngoan ngày càng tăng khiến tiếp viên không có khả năng chi trả nên bị bắt ở lại quán phục vụ không công để trả nợ.

    Vì bị ăn chặn tiền quá bất công, lợi dụng lúc Ngoan không để ý hoặc lúc đi khách, họ đã bỏ trốn. Không để tiền bị mất, Ngoan đã thuê Nhân, Đăng, Trợ với giá từ 400.000 - 5.000.000 đồng đi tìm và bắt các tiếp viên quay trở lại quán. Khi đó, Ngoan sẽ bắt các tiếp viên phải ký thêm giấy nợ tiền mà Ngoan đã thuê Nhân, Đăng, Trợ đi tìm bắt về. Để tránh việc bỏ trốn lần nữa, sau khi bắt về lại, Ngoan sẽ nhốt họ vào phòng và thuê người canh giữ nghiêm ngặt. Khi có khách, họ mới được đưa ra để tiếp khách, bán dâm. Trong lúc bán dâm, Ngoan luôn túc trực ở bên ngoài để canh giữ, đồng thời lấy hết tiền bán dâm để trừ nợ.

    Ngậm ngùi trong dòng nước mắt, em T.M.T. (17 tuổi) bày tỏ: “Em từ quê đến đây để kiếm sống. Nghe người quen giới thiệu, em cũng biết đến chị Ngoan. Chị ấy bảo em cứ yên tâm khi vào làm việc trong quán nhậu của chị vì chị sẽ cho ứng tiền trước để trang trải rồi trả lại sau. Tuy nhiên, đó không phải là ứng tiền mà chị ấy cho em mượn với lãi suất 20%. Vì cuộc sống quá đắt đỏ, em không trả được nợ, chị ấy bảo thế thì làm cho quán chị rồi trừ nợ. Cuối cùng, lãi mẹ đẻ lãi con, chị ấy giam cầm em ở đây luôn, không cho tiếp xúc với bên ngoài. Vì thấy em còn trẻ nên chị ấy còn bảo em tiếp khách để trả nợ nhanh hơn. Cuối cùng, chịu không nổi nữa, các chị làm trong quán bàn với em lợi dụng khi đi bán dâm sẽ bỏ trốn. Nhưng nhiều lần bọn em bỏ trốn đều bị bà chủ cho người bắt lại”.

    Tiếp tục điều tra mở rộng

    Đại tá Nguyễn Minh Tâm (Trưởng Công an huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh) cho biết: “Trong khoảng thời gian quán của Ngoan hoạt động, chúng tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến bất bình, tố cáo từ phía người dân về hành vi hoạt động mại dâm trá hình. Chính vì thế, chúng tôi đã mở một cuộc kiểm tra đột xuất mới phát hiện ra các tiếp viên tại đây đều không có hợp đồng lao động và làm việc không công cho bà chủ. Theo đó, khi lấy lời khai của tiếp viên mới biết rằng họ bị Ngoan áp bức giam cầm và bắt bán dâm để trừ nợ. Ngay sau đó, chúng tôi đã nhanh chóng ra lệnh bắt tạm giam các đối tượng để điều tra. Hiện, chúng tôi đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án này”.

    DƯƠNG HẠNH

    [mecloud]HCB4Ww7sGt[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ma-mi-chuyen-du-do-gai-nha-lanh-vay-lai-cat-co-roi-ep-ban-dam-a141938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan