Dùng ảnh nóng "tống tiền" của bạn tình quen qua mạng


Thứ 2, 31/10/2016 | 07:03


(ĐSPL) - Sau khi có được "ảnh nóng" của chị T., Lực đã nhắn tin đe dọa đòi chị T. phải đưa 5 triệu đồng nếu không sẽ gửi ảnh cho người thân và tung lên mạng.

(ĐSPL) - Sau khi có được "ảnh nóng" của chị T., Lực đã nhắn tin đe dọa đòi chị T. phải đưa 5 triệu đồng nếu không sẽ gửi ảnh cho người thân và tung lên mạng.

Theo thông tin trên báo Công an nhân dân, Công an huyện Quan Hóa, Thanh Hóa cho biết vừa phối hợp với Công an huyện Bá Thước bắt quả tang Nguyễn Trọng Lực (42 tuổi), ở thôn Thịnh Hùng, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa vì có hành vi dùng ảnh sex đe dọa, cưỡng đoạt 5 triệu đồng của chị H.T ở huyện Quan Hóa.

Đối tượng Nguyễn Trọng Lực (Ảnh: Công an nhân dân)

Theo đơn tố cáo của chị T, qua mạng Zalo chị có quen một người đàn ông với nick name Tuan Davit Toc.Qt, sau đó giữa 2 người nảy sinh quan hệ “tình cảm”. 

Theo báo Giao Thông, mặc dù chị T. không đồng ý, nhưng Lực vẫn dùng điện thoại di động ghi lại cảnh 2 người đang quan hệ.

Tiếp đến, Lực liên tục nhắn tin đe dọa, buộc chị T. phải đưa 5 triệu đồng nếu không sẽ gửi ảnh "nóng" cho người thân và tung lên mạng. Bức xúc trước hành vi của Lực, chị T. đã tố cáo hành vi của đối tượng này đến Công an huyện Quan Hóa.

Tại một nhà nghỉ ở xã Thiết Ống, huyện Bá Thước, trong khi đang nhận tiền của chị T. thì Lực bị Công an huyện Quan Hóa phối hợp với Công an huyện Bá Thước bắt quả tang.

Hiện, Công an huyện Bá Thước đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng Nguyễn Trọng Lực để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

NINH LAN (Tổng hợp)

Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-anh-nong-tong-tien-cua-ban-tinh-quen-qua-mang-a143054.html