Dùng dao, súng kích điện tấn công thiếu úy công an


Thứ 3, 12/05/2015 | 05:00


(ĐSPL) - Thiếu úy Hoàn đã nhanh chóng áp sát được 1 đối tượng thì bị đối tượng dùng dao nhọn và súng kích điện tự chế chống trả quyết liệt.

(ĐSPL) - Thiếu úy Hoàn đã nhanh chóng áp sát được 1 đối tượng thì bị đối tượng dùng dao nhọn và súng kích điện tự chế chống trả quyết liệt.
Theo tin tức trên ANTV, Công an huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn An, 25 tuổi, có hộ khẩu thường trú tại tại xã Cảm Nhân, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái về hành vi cố ý gây thương tích cho người đang thi hành công vụ.


Ngày 6/5/2015, thiếu úy Đặng Văn Hoàn, cán bộ đội Cảnh sát Quản lý hành chính và phụ trách xã, thuộc Công an huyện Yên Bình cùng một đồng chí khác tiếp tục thực hiện nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn.
Đến khoảng 1h30, trong khi đang tiến hành tuần tra tại khu vực cầu Tràn, thuộc thôn Phạ 1, xã Cảm Nhân, huyện Yên Bình thì phát hiện một nhóm gồm 04 đối tượng đi trên 02 xe mô tô có nhiều biển hiện nghi vấn. Khi tổ công tác yêu cầu kiểm tra thì các đối tượng này liền bỏ chạy, thiếu úy Hoàn đã nhanh chóng áp sát được 01 đối tượng thì bị đối tượng dùng dao nhọn và súng kích điện tự chế chống trả quyết liệt.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, tổ công tác đã nhanh chóng đưa đồng chí Hoàn đi cấp cứu, đồng thời tiến hành thu thập tài liệu, chứng cứ để phục vụ công tác điều tra. Đến ngày 10/5/2015, thông qua các biện pháp nghiệp vụ và quá trình tuyên truyền, vận động, đối tượng Nguyễn Văn An (là đối tượng đã dùng dao nhọn và súng kích điện tự chế gây thương tích cho đồng chí Hoàn) đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Theo đó, tối ngày 6/5/2015, đối tượng Nguyễn Văn An cùng 03 đối tượng khác cùng nhau đi trên 02 xe mô tô, mang theo súng kích điện tự chế và dao nhọn với mục đích đi ăn trộm chó. Khi bị tổ công tác phát hiện đã tìm cách chống trả quyết liệt hòng tẩu thoát.
Đối tượng Nguyễn Văn An cũng khai nhận trước đó đã gây ra một số vụ trộm cắp chó trên địa bàn xã Cảm Nhân. Được biết, đối tượng Nguyễn Văn An đã từng có tiền án về hành vi giết người và mới được ra tù vào cuối năm 2011.
P.V

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-dao-sung-kich-dien-tan-cong-thieu-uy-cong-an-a94049.html