+Aa-
    Zalo

    Dựng hiện trường vụ giết gái bán dâm rồi cướp tài sản

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau nhiều lần quen biết và thực hiện mua bán dâm với nạn nhân, hung thủ thấy Đ. có đeo nhiều nữ trang nên đã nảy sinh ý định giết Đ. để cướp tài sản.

    (ĐSPL) - Sau nhiều lần quen biết và thực hiện mua bán dâm với nạn nhân, hung thủ thấy Đ. có đeo nhiều nữ trang nên đã nảy sinh ý định giết Đ. để cướp tài sản.

    Theo tin tức báo Công Lý, chiều 18/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã di lý Trương Hoài Trọng (ngụ ấp Hòa Thành, xã Hòa Thành, TP. Cà Mau, Cà Mau) đến nhà trọ Tuấn Tài (phường 9, TP. Cà Mau) để thực nghiệm hành vi giết người cướp tài sản.

    Trọng diễn lại cảnh lấy tài sản của chị Đ. sau khi sát hại (Ảnh: báo Dân Việt)

    Nạn nhân của Trọng là một tiếp viên quán nhậu ở phường 9 (TP. Cà Mau) tên Dương Hồng Đ. (20 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau).

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng cho nghi can Trọng thực nghiệm lại hầu hết các hành vi phạm tội được thể hiện trong lời khai và thực hiện lại nhiều lần. Nghi phạm Trọng thực hiện các thao tác từ việc bóp cổ, tháo nữ trang, sửa lại tư thế nằm, đắp mền cho nạn nhân và trả tiền phòng trọ… đều trùng khớp với lời khai của y tại cơ quan công an.

    Theo báo Dân Việt, chiều 12/11, lúc làm vệ sinh phòng, chủ nhà trọ T.T phát hiện mùi hôi thối bốc lên từ căn phòng số 15. Khi mở cửa phòng kiểm tra, chủ nhà phát hiện chị Đ. đã chết, thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng nên trình báo công an.

    Chủ nhà trọ T.T khai với cảnh sát, ngày 9/11, nạn nhân cùng một nam thanh niên đến thuê phòng nhưng không xuất trình giấy tờ tùy thân. Đến chiều 10/11, người thanh niên khóa cửa phòng rồi đến yêu cầu nhần viên không được vào phòng làm vệ sinh khi chưa có yêu cầu. Do đó đến khi thi thể bốc mùi hôi thối, sự việc mới được phát hiện.

    Cũng theo báo Công Lý, Trương Hoài Trọng khai, chiều 10/11, Trọng gọi điện thoại cho Đào ngỏ ý mua dâm. Được Đào đồng ý, đối tượng đã hẹn nạn nhân gặp nhau ở phòng số 15 của nhà Tuấn Tài. Tại đây, sau khi quan hệ tình dục, đối tượng đã bóp cổ nạn nhân cho đến chết rồi cướp tài sản.

    Sau khi lột hết tất cả nữ trang trên người nạn nhân, Trọng thản nhiên ra ngoài trả tiền phòng và dặn chủ nhà không cho bất cứ người nào vào phòng nếu không có yêu cầu.

    Về phần nữ trang cướp được, y đem về nhà đưa cho mẹ ruột một số (bán được hơn 12 triệu đồng). Phần còn lại y đem bán được hơn 2 triệu đồng, rồi tiếp tục đi nhậu với bạn bè và mua dâm với gái bán dâm khác cho đến khi bị bắt.

    Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ xem đối tượng có đồng phạm hay không.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]DTX68GtUsv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-hien-truong-vu-giet-gai-ban-dam-roi-cuop-tai-san-a120329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.