Dùng vé giữ xe giả để trộm xe công nhân


Thứ 2, 29/09/2014 | 13:00


(ĐSPL) - Các đối tượng dùng áo đồng phục công nhân và vé giữ xe giả để lấy xe máy trộm chiếc xe Exciter trong công ty Sam Ho đóng trên địa bàn xã Trung An, huyện Củ Chi..

(ĐSPL) - Các đối tượng dùng áo đồng phục công nhân và vé giữ xe giả để lấy xe máy trộm chiếc xe Exciter trong công ty Sam Ho đóng trên địa bàn xã Trung An, huyện Củ Chi.

Ngày 29/9, cơ quan cảnh sát điều tra công an H.Củ Chi, TP.HCM cho biết, đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tấn Khanh 25 tuổi, ngụ huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, tối 22/9, Khanh cùng Lê Huỳnh Anh, (22 tuổi, anh họ Khanh) và Tuấn (chưa rõ tung tích) bàn bạc tìm cách trộm xe.

Theo đó, các đối tượng dùng áo đồng phục công nhân và vé giữ xe giả để lấy xe máy trộm chiếc xe Exciter trong công ty Sam Ho đóng trên địa bàn xã Trung An, huyện Củ Chi.

Tuy nhiên, khi Khanh đẩy xe ra cổng soát vé thì bị nhân viên giữ xe phát hiện tri hô và cùng các bảo vệ bắt giữ giao công an, Anh và Tuấn đã chạy thoát.

Dùng vé giữ xe giả để trộm xe công nhân

Khanh khai là người tìm xe của công nhân để ghi biển số vào vé giả.

Tại cơ quan công an, Khanh khai nhận là người tìm xe của công nhân để ghi biển số vào vé giả. Huỳnh Anh đến nói chuyện với nhân viên giữ xe nhằm đánh lạc hướng, Tuấn chờ ở ngoài cổng công ty. Khanh còn khai cả 3 bàn bạc trộm xe để bán lấy tiền tiêu xài.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-ve-giu-xe-gia-de-trom-xe-cong-nhan-a52903.html