Gã đàn ông 8X quay clip "nóng", ép bạn gái quen qua mạng quan hệ tình dục


Thứ 2, 13/07/2020 | 09:27


Cùng sự kiện

Trong mỗi lần vào nhà nghỉ tâm sự với bạn gái quen qua mạng, Vẽ đều bí mật quay lại clip. Khi bạn gái muốn chấm dứt mối quan hệ, đối tượng dùng clip "nóng" đe dọa.

Trong mỗi lần vào nhà nghỉ tâm sự với bạn gái quen qua mạng, Vẽ đều bí mật quay lại clip. Khi bạn gái muốn chấm dứt mối quan hệ, đối tượng dùng clip "nóng" đe dọa, ép phải đến nhà nghỉ.

Ngày 13/7, đại diện phòng CSHS Công an TP. Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Phan Văn Vẽ (SN 1987, ngụ quận Cẩm Lệ) để điều tra, xử lý hành vi cưỡng dâm.

Nạn nhân của vụ việc là T. (25 tuổi, ngụ quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng).

Theo kết quả điều tra ban đầu, Vẽ dùng số điện thoại rác, lập tài khoản "Nhỏ ơi" trên mạng xã hội Zalo và kết bạn với những cô gái có hình ảnh đẹp. Sau vài tuần nói chuyện với Vẽ, T. tâm sự đang khó khăn về tiền bạc. Vẽ động viên, ngỏ ý giúp đỡ nếu cô gái chấp nhận gặp mặt ở ngoài đời.

Sau khi gặp mặt, Vẽ dụ dỗ cô gái vào nhà nghỉ tâm sự và quan hệ tình dục thì sẽ cho tiền và giúp đỡ về vật chất. Cô gái đồng thuận. Hai người đã quan hệ tình dục nhiều lần sau đó.

Tuy nhiên, trong mỗi lần quan hệ với bạn gái quen qua mạng, Vẽ đã bí mật chụp lại ảnh, quay clip.

Vào tháng 6/2020, T. muốn dừng lại mối quan hệ với Vẽ. Tuy nhiên, Vẽ đe dọa, nếu cô gái chấm dứt thì sẽ gửi hình ảnh, clip “nóng” cho người thân, gia đình nạn nhân.

Vẽ tại cơ quan công an. Ảnh: Người đưa tin pháp luật

Ngày 9/7, Vẽ tiếp tục nhắn tin, yêu cầu cô gái đến nhà nghỉ trên đường Nguyễn Tất Thành, quận Thanh Khê. Trong lúc thực hiện hành vi đồi bại, Vẽ bị phòng CSHS Công an TP.Đà Nẵng phát hiện, bắt giữ.

Kiểm tra tin nhắn trong điện thoại của Vẽ, cơ quan chức năng phát hiện toàn bộ chứng cứ về hành vi phạm tội.

Tại cơ quan công an, Vẽ thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Trước đó ngày 7/7, cơ quan công an TP. Đà Nẵng cũng mới bắt giữ đối tượng Nguyễn Thanh Nhàn (20 tuổi, trú huyện Lệ Thủy, Quảng Bình), điều tra về hành vi lập Facebook ảo để dụ cho vay lãi suất thấp rồi cưỡng đoạt tình, tiền.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Nhàn khai nhận, mình từ quê vào Đà Nẵng làm phụ bếp, tuy nhiên từ đầu năm 2020 thì bị thất nghiệp do các nhà hàng nghỉ dịch Covid-19 nên về quê.

Lúc này, Nhàn lại cần tiền lo cho vợ sinh con đầu lòng nên lên mạng vay tiền trực tuyến nhưng bị lừa, mất tiền đặt cọc làm hồ sơ, thủ tục vay. Bị mất tiền, nhưng Nhàn lại học được cách thức lừa đảo, bằng cách lập Facebook giả mạo chị Nguyễn Bảo Ngọc (37 tuổi, trú TP.HCM), đăng tin cho vay với lãi suất thấp chưa từng có, chỉ 0,1%/tháng và không cần thế chấp tài sản.

Thấy Facebook cho vay tiền có đăng tải cả CMND và hình ảnh của chị Nguyễn Bảo Ngọc nên các bị hại đã tin tưởng liên hệ. Lúc này, Nhàn yêu cầu "con mồi" gửi ảnh CMND và 200.000 đồng tiền cọc để làm hồ sơ vay số tiền tối đa 10 triệu đồng.

Với thủ đoạn này, chỉ trong 20 ngày, Nhàn đã lừa hàng chục người chuyển khoản tiền cọc, chiếm đoạt 20 triệu đồng.

Đặc biệt, trong quá trình lừa đảo, do nhận đươc nhiều tin nhắn từ các thiếu nữ có nhu cầu vay tiền nên Nhàn đã nổi dục vọng và bắt đầu giăng bẫy tĩnh. Nhàn lấy lý do các em gái nhỏ chưa đủ tuổi làm CMND nên dụ họ chụp ảnh và quay clip nóng rồi gửi cho Nhàn để làm tin.

Do nghĩ Facebook Nguyễn Bảo Ngọc là phụ nữ nên các thiếu nữ này đã tin tưởng làm theo yêu cầu. Có được clip nóng của các thiếu nữ này, Nhàn lập tức trở mặt, ép các nạn nhân phải quan hệ tình dục, nếu không sẽ tung hình ảnh, clip nóng lên mạng xã hội.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-8x-quay-clip-nong-ep-ban-gai-quen-qua-mang-quan-he-tinh-duc-a330612.html