Gã thanh niên bị camera ghi lại cảnh dùng dao đâm bạn nhậu xối xả


Thứ 6, 23/09/2016 | 16:55


Hưng hai lần lấy tinh trùng của mình cho vào túi nilon (kèm theo bơm tiêm) và để vào nơi Huệ sắp đặt trước.

Sau khi đâm chết người và bỏ trốn về quê, biết đang bị công an truy tìm, Thiện đã đến công an địa phương đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hình ảnh Thiện cầm dao đâm chết anh Úy được camera ghi lại

Ngày 23/9, Công an quận Phú Nhuận, TPHCM cho biết, đã bàn giao đối tượng Huỳnh Hữu Thiện (23 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định, tạm trú quận Phú Nhuận) cùng toàn bộ hồ sơ, tang vật liên quan cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TPHCM để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân trong vụ án là anh Hoàng Đinh Úy (35 tuổi, ngụ tỉnh Thái Bình), là chủ 1 tiệm sửa xe trên đường Nguyễn Đình Chính, phường 11, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Trước đó như tin đã đưa, lúc 22h ngày 9/9, anh Úy cùng nhóm bạn tổ chức ăn nhậu trên đường Nguyễn Đình Chính (gần giao lộ Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận).

Lúc này Thiện đi nhậu về và thấy nhóm của anh Úy đang ngồi nhậu nên ngồi chơi và được mọi người mời bia.

Sau vài cốc bia, Thiện có việc nên đứng dậy đi trước. Lúc này, anh Úy trong men say nói rằng Thiện không góp tiền nhậu cùng với mọi người nên Thiện cự lại, sau đó cả 2 xảy ra cự cãi lớn tiếng với nhau. Được mọi người can ngăn nên Thiện bỏ về phòng trọ.

Một lúc sau, anh Úy sang nhà chị Thủy (nơi Thiện đang thuê trọ) để mua thuốc lá, chị Thủy nhờ Thiện cầm thuốc ra đưa hộ cho khách.

Khi vừa nhìn thấy anh Úy, Thiện tỏ thái độ khó chịu và không đưa thuốc cho anh Úy khiến cả 2 tiếp tục cự cãi lớn tiếng và xảy ra xô xát. Anh Úy đẩy Thiện té ngã xuống đất.

Bất ngờ, Thiện vớ lấy con dao cắt trái cây gần đó đâm nhiều nhát vào người anh Úy khiến nạn nhân gục tại chỗ. Mọi người nhanh chóng đưa anh Úy đi cấp cứu nhưng do mất nhiều máu nên nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an quận Phú Nhuận cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Toàn bộ diễn biến vụ án được camera của nhà dân gần hiện trường ghi lại.

Về phần Thiện, sau khi gây án, Thiện đón xe trở về nhà ở tỉnh Bình Định lẩn trốn nhưng được gia đình động viên, khuyên bảo nên đã đến Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Theo Dân Trí

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-thanh-nien-bi-camera-ghi-lai-canh-dung-dao-dam-ban-nhau-xoi-xa-a162838.html