“Siêu nhí tranh tài” luôn hấp dẫn bằng những màn khởi đầu của học trò Mr. Đàm


Thứ 6, 08/07/2016 | 01:34


(ĐSPL) - Nhóm ABC Kids bước ra từ “lò luyện” tài năng nhí của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn mang lại cho “Siêu nhí tranh tài” sự vui tươi và thu hút người xem.

(ĐSPL) - Xuất hiện thường xuyên với những bài nhảy, múa vô cùng sôi động và đẹp mắt, nhóm ABC Kids bước ra từ “lò luyện” tài năng nhí của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn mang lại cho “Siêu nhí tranh tài” sự vui tươi và thu hút người xem.

Những video ghi lại điệu nhảy và khoảnh khắc đáng yêu của các bạn nhỏ này liên tục được cập nhật trên kênh YouTube iONE TV.

 


“Siêu nhí tranh tài” là nơi hội tụ các tài năng nhỏ, từ 5 - 14 tuổi thuộc tất cả các bộ môn nghệ thuật. Đây còn là dịp thể hiện đam mê và kĩ thuật biểu diễn của các nghệ sĩ nhí tương lai. Đặc biệt, theo tiêu chí của BTC, các thí sinh dù đã nổi tiếng trước đó hay không, tất cả đều đồng đẳng và sở hữu cơ hội ngang nhau khi bước lên sân khấu.

Để mở màn mỗi show chương trình, “Siêu nhí tranh tài” đều khiến khán giả chú ý bởi sự góp mặt của “vũ đoàn tí hon” ABC Kids. Đây là nhóm nhảy đến từ Trung tâm Đào tạo Nghệ thuật Tiếng hát Việt tại Nhà thiếu nhi Quận 10 TP HCM của “Ông hoàng nhạc Việt”.


Và các ca khúc như “Tiếng ve gọi hè”, “Tập thể dục buổi sáng” trong những tiết mục vừa uyển chuyển vừa sôi động do các “bé cưng” của Mr. Đàm mang đến này đều được Mew Amazing phối khí độc quyền cho chương trình.

Các bạn nhỏ ơi, hãy cùng iONE TV tận hưởng mùa hè sôi động này qua các tiết mục trong chương trình “Siêu nhí tranh tài” nhé!

PV

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]sbvGs6dvZr[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-nhi-tranh-tai-luon-hap-dan-bang-nhung-man-khoi-dau-cua-hoc-tro-mr-dam-a138635.html