Gã trai dùng "ảnh nóng" tống tiền người tình cách hàng ngàn km


Thứ 6, 28/10/2016 | 09:02


(ĐSPL) - Mỗi khi được “lái máy bay”, gã “phi công trẻ” đã dùng camera quay lại hình ảnh nhạy cảm của người tình. Sau đó, Cường đã dùng những bức hình này để tống tiền.

(ĐSPL) - Qua mạng xã hội, Cường đã tán tỉnh một phụ nữ lớn tuổi hơn mình và đã có chồng. Mỗi khi được “lái máy bay”, gã “phi công trẻ” đã dùng camera quay lại hình ảnh nhạy cảm của người tình. Sau khi hai người chia tay, Cường đã dùng những bức hình này để tống tiền người phụ nữ trên.

Cuộc tình vụng trộm của người đàn bà đã có chồng…

Ngày 15/5, đại diện Công an quận Lê Chân, TP.Hải Phòng cho biết vừa quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Mạnh Cường (SN 1984, trú tại số 9/66 Nguyễn Tường Loan, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân) về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Một ngày cuối tháng 4/2016, Công an quận Lê Chân nhận được đơn trình báo của chị Đỗ Thị S., trú tại tỉnh Đồng Nai, tố cáo bị đối tượng có nickname "Chỉ là Cát Bụi" ở Hải Phòng đe dọa tống tiền rồi chiếm đoạt hơn 100 triệu đồng của chị. Sau khi lấy lời khai của chị S., xét thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân đã vào cuộc điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã xác định được đối tượng có nickname "Chỉ là Cát Bụi" tên thật là Nguyễn Mạnh Cường (trú tại số 9/66 Nguyễn Tường Loan, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân).

Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, 19h30 ngày 8/5/2016, tổ công tác của đội Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH, Công an quận Lê Chân kết hợp với lực lượng An ninh sân bay Cát Bi đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Mạnh Cường khi hắn vừa bay từ TP.Hồ Chí Minh ra Hải Phòng. Cơ quan công an đã thu giữ trên người Cường nhiều thiết bị điện tử như laplop, tai nghe chuyên dùng, micro, thẻ nhớ chứa nhiều hình ảnh khỏa thân của chị S. và nhiều giấy tờ liên quan khác.

Ảnh minh họa.

Đi đêm lắm có ngày gặp... công an

Tại cơ quan công an, Cường khai nhận từ năm 2012, Cường quen chị S. qua mạng internet rồi nảy sinh tình cảm. Nhiều lần thông qua cuộc gọi video, Cường và S. đã chat sex khoe thân thể với nhau, cả 2 còn gặp nhau nhiều lần để quan hệ tình dục. Trong các lần chat sex, Cường đã ghi hình và chụp lại ảnh khỏa thân của chị S..

Một thời gian sau, chồng chị S. thông báo là sắp về nước, mặt khác tình cảm của chị S. dành cho Cường cũng đã phai nhạt. Không muốn mối quan hệ này ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, chị S. đề nghị chia tay với Cường. Đang “cơm no bò cưỡi” mà chị S. lại muốn dứt tình, Cường tỏ ra cay cú. Không chịu được việc bị chị S. “đá”, Cường đã liên lục đe dọa chị S., yêu cầu chị S. nối lại quan hệ.

Khi chị S. nhất quyết đòi chia tay và không muốn có bất kỳ mối liên hệ nào với Cường nữa thì hắn lộ nguyên hình là kẻ đê tiện. Cường toan tính nếu đã không còn chiếm được thể xác của chị S. thì sẽ buộc chị S. phải cung phụng tiền bạc cho mình vì hắn biết rằng gia đình chị S. thuộc dạng “có điều kiện”. Để thực hiện ý đồ này, Cường dùng những hình ảnh thân mật và “mát mẻ” lưu lại trong thẻ nhớ, thỉnh thoảng gửi cho chị S. kèm theo những lời đe dọa với nội dung phải chuyển tiền cho Cường, nếu không Cường sẽ chuyển các hình ảnh khỏa thân của chị S. cho chồng chị S. (hiện đang ở Mỹ) và cho gia đình chị S. biết mối quan hệ bất chính này.

Lúc đó, chị S. tỏ ra hoang mang lo sợ cực độ nên phải cắn răng gửi tiền cho Cường mỗi khi hắn yêu cầu. Tuy nhiên, thấy kiếm tiền quá dễ dàng, Cường tiếp tục “đào mỏ” người tình cũ bằng thủ đoạn trên. Từ năm 2013 đến khi bị bắt, Cường đã ép chị S. nhiều lần chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng cho Cường với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng. Ngày 30/4, Cường tiếp tục đe dọa, uy hiếp chị S. phải chuyển cho Cường 78 triệu đồng, hẹn gặp chị S. trực tiếp tại Đồng Nai để lấy tiền và trả chị 78 file ảnh khỏa thân. Do chị S. không có tiền ngay nên Cường về lại Hải Phòng, mang theo USB chứa ảnh khỏa thân của chị S.. Khi về đến sân bay, Cường đã bị bắt giữ.

Trao đổi với PV, đại diện của Công an quận Lê Chân cho biết, hiện đối tượng Nguyễn Mạnh Cường đã bị khởi tố về tội Cưỡng đoạt tài sản.

MINH SƠN

Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-dung-anh-nong-tong-tien-nguoi-tinh-cach-hang-ngan-km-a145701.html