Gã trai làng 21 tuổi bị bắt vì giao cấu với bé gái: Quen nhau khi đi đám cưới về


Thứ 4, 13/01/2021 | 23:55


Trên đường về nhà sau khi đi dự đám cưới, Triệu A Ba đã gặp bé gái sinh năm 2006. Sau khi làm quen, Ba đã nhiều lần rủ bạn gái quan hệ tình dục.

Trên đường về nhà sau khi đi dự đám cưới, Triệu A Ba đã gặp bé gái sinh năm 2006. Sau khi làm quen, Ba đã nhiều lần rủ bạn gái quan hệ tình dục.

Ngày 13/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam bị can Triệu A Ba (SN 1999, trú tại thôn Nà Bắp, xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Nạn nhân là em T.T.S (SN 2006, cùng trú xã Đồn Đạc).

Kết quả điều tra ban đầu, tối 22/11/2020, Triệu A Ba (tên gọi khá là Điệp) sau khi đi dự đám cưới tại thôn Lang Cang, xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh thì về nhà. Trên đường về nhà, Triệu A Ba gặp em T.T.S, nên đã làm quen và xin Facebook của S.

Ba bị công an bắt giữ. Ảnh: Báo Pháp luật

Sau đó, cả 2 thường xuyên nhắn tin, gọi điện với nhau rồi nảy sinh tình cảm yêu đương. Quá trình quen nhau Ba và S. đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

Sự việc sau đó bị phát giác. Cơ quan CSĐT Công an huyện đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, bắt tạm giam bị can Triệu A Ba 4 tháng về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” để tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Cũng trong ngày 13/1, Trưởng Công an TP Thái Bình cho biết đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Anh Tuấn (SN 1990, trú phường Đề Thám, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) để điều tra hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Các quyết định này đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng Tuấn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cơ quan chức năng đã đưa cháu bé đi khám và trưng cầu giám định y khoa làm căn cứ để xử lý.

Theo hồ sơ của cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Anh Tuấn từng có thời gian đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài, chưa có tiền án tiền sự nhưng nghiện game online. Sau khi về nước Tuấn phụ trông coi cửa hàng sách và thiết bị trường học của gia đình.

Trước đó, chị Kim Y. (SN1987), trú phường Phú Khánh, TP Thái Bình trình báo công an về việc con gái mình là cháu L.T.N.L. (SN 17/10/2014) bị xâm hại tình dục.

Theo đó, khoảng 10h ngày 2/1 chị Y. có đưa cháu L. đến nhà bạn là Hoàng Thị T. ở cùng địa phương chơi.

Đến 11 giờ không thấy cháu L. đâu, chị Y. đi tìm thì thấy con gái từ nhà chị Nguyễn Thị L. trú tại ngõ 46, phố Đốc Nhưỡng, tổ 8, phường Trần Hưng Đạo đi ra.

Thấy con gái có biểu hiện không bình thường, chị Y. gặng hỏi thì được cháu L. kể bị một nam thanh niên gọi vào nhà thực hiện hành vi đồi bại.

Nhận được trình báo của người dân, lãnh đạo Công an TP Thái Bình chỉ đạo đội nghiệp vụ sự khẩn trương xác minh, làm rõ.

Danh tính nam thanh niên theo mô tả của cháu bé sau đó được xác định là Nguyễn Anh Tuấn. Tuấn là con trai bà L., hàng ngày trông coi cửa hàng sách và thiết bị trường học của gia đình.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-lang-21-tuoi-bi-bat-vi-giao-cau-voi-be-gai-quen-nhau-khi-di-dam-cuoi-ve-a352591.html