Giả danh "xã hội đen" tống tiền và tình gái trẻ


Thứ 4, 10/09/2014 | 04:45


Nhân đe dọa các cô nữ sinh phải quan hệ tình dục với hắn nếu không sẽ bị chặt tay, chân và tạt axit. Do hoảng sợ, nhiều người đã nghe theo lời và bị ép viết giấy vay nợ.

Nhân đe dọa các cô nữ sinh phải quan hệ tình dục với hắn nếu không sẽ bị chặt tay, chân và tạt axit. Do hoảng sợ, nhiều người đã nghe theo lời và bị ép viết giấy vay nợ.

An ninh - Hình sự - Giả danh 'xã hội đen' tống tiền và tình gái trẻ

Ảnh minh họa.

Phòng PC45 - CATP Hải Phòng nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị X, sinh 1995, sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hải Phòng về việc: Trong các ngày 17 và 24/6/2014, một đối tượng tự xưng tên là "Thành" dùng điện thoại có số 01668344151 liên tục gọi vào điện thoại di động của chị với nội dung: "Chị X. có lỗi với một người bạn của Thành nên buộc phải chuộc lỗi bằng cách là nộp cho Thành 40.000.000 đồng hoặc phải ngủ với một đại gia của Thành tại TP Hà Nội để thay thế...".

Nghĩ rằng kẻ nào đó mắc chứng thần kinh lảm nhảm gọi xằng nên X. đã ngắt máy. Tuy nhiên, đến ngày 25/6, kẻ này lại liên tục dùng số điện thoại trên nhắn tin đe doạ sẽ làm hại chị và gia đình. Mặc dù không trả lời nhưng chị rất lo sợ và kể lại sự việc cho người thân trong gia đình. Được mọi người động viên nên chị đã trình báo cơ quan công an.

Qua đấu tranh, Đồng Văn Nhân khai nhận: Khoảng tháng 4/2014, Nhân vào trang mạng facebook lấy được số máy di động của chị Y và gọi điện để làm quen, dò la thông tin về chị, sau đó dùng thủ đoạn đe dọa nhằm được quan hệ tình dục với nạn nhân.

Theo đó, Nhân gọi điện, nhắn tin vào số máy của chị Y với nội dung nêu trên. Sau khi khuất phục được nạn nhân, tên Nhân (trong vai tên Thành - đối tượng thứ nhất) mới yêu cầu và hướng dẫn “con mồi” mang thân đến nộp cho hắn (trong vai thứ hai - gã “đại gia”).

Lập tức, BCH Phòng PC45 đã tung trinh sát vào cuộc kiên trì xác minh, rà soát trên địa bàn thành phố. Sau nhiều ngày triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng điều tra đã phát hiện: Ngoài chị X còn có 3 nữ sinh viên (trong đó có chị Vũ Thị Y, sinh 1995) cũng bị một nam giới dùng điện thoại số trên gọi điện, nhắn tin đe doạ với nội dung tương tự.

Sau 3 lần khi quan hệ tình dục với chị Y, tên Nhân nảy sinh âm mưu “chiếm đoạt lâu dài” nạn nhân nên bắt chị phải viết giấy nợ số tiền 50 triệu đồng để buộc chị phải lệ thuộc vào mình. Đến cuối tháng 7/2014, do không còn tiền tiêu xài cá nhân, Nhân gọi điện, nhắn tin đe dọa, bắt chị Y phải đưa cho hắn số tiền 10 triệu đồng và chị Y đã chuyển 5 triệu đồng vào số tài khoản 1100072784 của Nhân.

Ngày 30/7, tên Nhân tiếp tục nhắn tin yêu cầu chị Y mang số tiền 5 triệu đồng còn lại lên Hà Nội để trực tiếp giao cho 1 người bạn của hắn nhằm đối phó với cơ quan công an, nhưng do chị Y chưa có tiền nên tên Nhân không thực hiện được ý đồ....

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-danh-xa-hoi-den-tong-tien-va-tinh-gai-tre-a50055.html