Giả gái, dụ khách mua dâm để trộm cắp tài sản


Thứ 4, 08/04/2015 | 01:00


(ĐSPL) - Để có tiền tiêu xài, 3 thanh niên nghiện ma túy cải trang thành gái bán dâm, lừa khách làng chơi vào nhà nghỉ rồi trộm cắp tài sản.

(ĐSPL) - Để có tiền tiêu xài, 3 thanh niên nghiện ma túy cải trang thành gái bán dâm, lừa khách làng chơi vào nhà nghỉ rồi trộm cắp tài sản.
Theo tin tức trên báo Tiền Phong, ngày 7/4/2015, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông đã đề nghị Viện KSND cùng cấp truy tố các đối tượng Đặng Văn Đăng (SN 1993), trú huyện Bến Cầu (Tây Ninh), Nguyễn Văn Hùng (SN 1992), trú huyện Krông Năng (Đắk Lắk) và Chu Văn Tâm (SN 1989), trú tại thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) về tội trộm cắp tài sản.
Vốn là những con nghiện nặng nên các đối tượng trên đã rủ nhau lên địa bàn thị xã Gia Nghĩa để trộm cắp tài sản lấy tiền tiêu xài. Với thủ đoạn lấy Đặng Văn Đăng (là người đồng tính) giả làm gái bán dâm, khi đưa khách vào nhà nghỉ, lợi dụng sơ hở của nạn nhân, Đăng sẽ lấy trộm tài sản sau đó bỏ trốn. Nếu bị phát hiện thì Đăng sẽ gọi điện cho Tâm và Hùng đến để đe dọa, thậm chí sẵn sàng hành hung để cho Đăng tẩu thoát.

Các nghi can tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức trực tuyến

Theo báo Công an Nhân dân, ngày 14/1, anh Nguyễn Văn D., trú tại xã Nâm NJang, huyện Đắk Song lên địa bàn thị xã Gia Nghĩa để mua dâm. Sau khi ngả giá cho một lần bán dâm là 300 ngàn đồng, anh D. và Đặng Văn Đăng vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa để thực hiện hành vi mua bán dâm. Tại đây, lợi dụng sơ hở của nạn nhân, Đặng Văn Đăng đã lấy trộm 28 triệu đồng sau đó tẩu thoát.
Sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa đã nhanh chóng tiến hành điều tra làm rõ vụ việc, đến ngày hôm sau thì bắt được các đối tượng cùng toàn bộ tang vật.
Ngoài ra các đối tượng còn khai nhận với thủ đoạn như trên, từ đầu tháng 11/2014 đến khi bị bắt, chúng đã thực hiện trót lọt 4 vụ trộm cắp tài sản của khách mua dâm với tổng trị giá lên đến gần 40 triệu đồng.

Đặng Văn Đăng, kẻ giả gái để cùng đồng bọn trộm tài sản khách mua dâm. Ảnh: Báo Thanh Niên

Theo Đại úy Nguyễn Minh Anh – Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an thị xã Gia Nghĩa thì hầu hết các nạn nhân của các vụ trộm cắp trên đều có tâm lý sợ mang tiếng, sợ bị ảnh hưởng đến gia đình nên khi bị các đối tượng trộm cắp tài sản đều không muốn đến trình báo với cơ quan Công an nên quá trình điều tra gặp không ít khó khắn. Vụ án là bài học cảnh tỉnh cho những ai đã và đang có ý định đi “mua hoa”.
Theo báo Dân Trí, mới đây, ngày 7/1 Công an quận Tân Phú, TPHCM cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý nhóm đối tượng trai giả gái đi bán dâm và ra tay trộm cắp tài sản.
Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Đoàn Ngọc Thanh Thảo (22 tuổi), Lý Trung Hiếu (19 tuổi, là trai giả gái đi bán dâm) và Nguyễn Văn Hùng.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 31/12, Hiếu đang đứng đón khách trên đường Bình Long (quận Tân Phú) thì gặp anh H.V.M và anh T.H.N đến hỏi mua dâm.
Sau khi thống nhất được giá mua bán dâm là 150 ngàn đồng/lần, cả hai lên xe về khách sạn gần đó. Thảo được Hiếu ra hiệu bám theo về khách sạn để ra tay trộm cắp tài sản.
Khi vào phòng, Hiếu dụ khách mua dâm vào tắm. Lợi dụng sơ hở, Hiếu mở cửa ra hiệu cho đồng bọn vào lấy tài sản của khách mua dâm rồi lên xe của đồng bọn chờ sẵn bên ngoài khách sạn tẩu thoát.
Ngày hôm sau, các nạn nhân phát hiện Thảo đang đứng bán dâm trên đường Bình Long nên bắt giữ giao công an. Qua truy xét, công an đã bắt giữ Hiếu cùng Nguyễn Văn Hùng khi cả 2 đang lẫn trốn tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.
Giả gái đánh cắp ví của hành khách sân bay Nội Bài
Kim Thành (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-gai-du-khach-mua-dam-de-trom-cap-tai-san-a90119.html