Giải cứu bé 3 tuổi bị bạn trai của mẹ khống chế


Thứ 3, 08/07/2014 | 04:19


Trong hơn 3 tiếng đồng hồ, CAP Quỳnh Lôi, CAQ Hai Bà Trưng phối hợp cùng Phòng CSHS CATP Hà Nội đã truy đuổi, giải cứu an toàn bé trai 3 tuổi.

Trong hơn 3 tiếng đồng hồ, CAP Quỳnh Lôi, CAQ Hai Bà Trưng phối hợp cùng Phòng CSHS CATP Hà Nội đã truy đuổi, giải cứu an toàn bé trai 3 tuổi. Hung thủ là bạn trai của mẹ cháu bé bị bắt cóc.
Khoảng 19h30 ngày 7/7, trong khi bế cháu ngoại tên Tuệ Minh, 3 tuổi ra đường chơi, bà H. trú ở ngách 295 ngõ Quỳnh, bất ngờ bị một bóng đen áp sát, giật phắt cháu ngoại trên tay rồi nhảy lên xe máy bỏ chạy.
An ninh - Hình sự - Giải cứu bé 3 tuổi bị bạn trai của mẹ khống chế
Ảnh minh họa
Sau ít phút định thần, bà H. nhận ra kẻ ôm cháu Minh bỏ chạy chính là Phan Quốc Tuấn, bạn trai của con gái mình. Bà H. hô hoán, kêu cứu, nhưng khu vực ngách 295 vắng người nên Tuấn đã phóng xe chạy thoát. Thông tin ngay sau đó được báo đến cơ quan Công an.
Danh tính kẻ bắt cháu Minh được xác định đầy đủ là Phan Quốc Tuấn, SN 1981, quê quán Tuyên Quang, tạm trú tại phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội. Tuấn có tiền án 14 năm về 2 tội danh liên quan đến ma túy và trốn trại. Người đàn ông 33 tuổi này cặp kè với chị M., con gái bà H. được hơn 1 năm nay. Chị M. từng lập gia đình và có 2 con.
Khẩn trương truy xét hành trình trốn chạy của Phan Quốc Tuấn, lực lượng Công an nắm được Tuấn liên tục di chuyển bằng xe máy và taxi, từ nhà trọ rồi lên khu vực Từ Liêm. Quá trình di chuyển, Tuấn vẫn liên lạc với chị M., với thái độ hằn học. Rất may, đối tượng không làm hại đến bé Minh.
23h30 cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã xác định, bắt được Phan Quốc Tuấn tại một nhà nghỉ ở khu vực Mễ Trì, Từ Liêm. Bé Minh đang ở cùng Tuấn trong nhà nghỉ, an toàn, khỏe mạnh. Ngay trong đêm 7/7, Tuấn bị dẫn giải về CAQ Hai Bà Trưng để phục vụ công tác điều tra.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-be-3-tuoi-bi-ban-trai-cua-me-khong-che-a40002.html