Giận vợ, ném con 4 ngày tuổi xuống đất


Thứ 4, 09/04/2014 | 03:23


(ĐSPL) - Đối tượng chạy đến giường cháu Nga đang nằm, dùng 2 tay bồng cháu bé lên rồi ném vào bếp ăn khoảng cách 2 mét với mục đích giết cháu bé.

(ĐSPL) -  Đối tượng chạy đến giường cháu Nga đang nằm, dùng 2 tay bồng cháu bé lên rồi ném vào bếp ăn khoảng cách 2 mét với mục đích giết cháu bé.
Sáng 8/4 TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế đưa ra xét xử vụ án đối với bị can Hoàng Trọng Bảo (SN 1980, trú tại thôn Đông Hòa, Bình Điền, TX Hương Trà, TT Huế) về tội “Giết người”.
An ninh - Hình sự - Giận vợ, ném con 4 ngày tuổi xuống đất
 Hoàng Trọng Bảo trước vành móng ngựa.
Theo hồ sơ cáo trạng, khoảng 22h30 ngày 27/7/2013, Hoàng Trọng Bảo đã cãi vã với vợ là chị Hồ Thị Hột. Nguyên nhân xuất phát từ việc Bảo muốn được ngủ chung với bé Hồ Thị Nga, con của chị Hột mới sinh 4 ngày tuổi, vì sợ Bảo ngủ đè cháu bé nên chị Hột không đồng ý.
Trong lúc tranh cãi, chị Hột nói: “Con bé đó (bé Nga – PV) không phải là con của mi mô, con của thằng Long đó”. Nghe thấy vậy, Bảo nói “không phải con tau, tau giết” và chạy đến giường cháu Nga đang nằm, dùng 2 tay bồng cháu bé lên ngang lưng ném vào bếp ăn khoảng cách 2 mét với mục đích giết cháu Nga. Rất may, cháu được quấn trong chăn nên đã không nguy hiểm đến tính mạng. Chị Hột liền chạy đến bế cháu Nga, Bảo giằng co giành lấy nhưng lúc này được mọi người can ngăn, kịp thời đưa cháu Nga đi cấp cứu.
An ninh - Hình sự - Giận vợ, ném con 4 ngày tuổi xuống đất (Hình 2).
 Vợ Hoàng Trọng Bảo bế con đến dự phiên tòa với tư cách người bị hại.
Theo HĐXX, hành vi nêu trên của Hoàng Trọng Bảo là đặc biệt nguy hiểm, xâm hại đến tính mạng người khác. Bảo đã phạm vào tội giết người thuộc trường hợp “Giết trẻ em” và “có tính chất côn đồ” được quy định tại điểm c, n, Khoản 1, Điều 93 của Bộ luật Hình sự.
Tại tòa, Bảo đã thành khẩn khai báo, cúi đầu nhận tội. Khi được tòa hỏi hành vi nguy hiểm mà Bảo gây ra, Bảo tỏ ra ăn năn hối cải nói trước tòa "nhờ ơn trên" nên con mình "tai qua nạn khỏi".
Sau khi xét các tình tiết tăng nặng giảm nhẹ, tòa án nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế tuyên phạt Hoàng Trọng Bảo 9 năm tù giam.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gian-vo-nem-con-4-ngay-tuoi-xuong-dat-a28628.html