+Aa-
    Zalo

    Gửi "ảnh nóng" cho người tình, thiếu nữ 17 tuổi bị tống tiền

    ĐS&PL Trong thời gian có quan hệ tình cảm, T. đã quay lại clip, chụp ảnh nhạy cảm của mình rồi gửi cho Khánh xem.

    Trong thời gian có quan hệ tình cảm, T. đã quay lại clip, chụp ảnh nhạy cảm của mình rồi gửi cho Khánh xem. Tuy nhiên khi chia tay, Khánh lại dùng những hình ảnh này để tống tiền bạn gái.

    Ngày 9/3, Công an huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phan Duy Khánh (16 tuổi, ngụ huyện Cư Jút) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

    Theo điều tra ban đầu, Khánh và T. (17 tuổi, trú tại huyện Cư Jút) có quan hệ tình cảm với nhau. Trong thời gian yêu nhau, T. đã quay lại clip, chụp ảnh nhạy cảm của mình rồi gửi cho người yêu xem. Đến ngày 15/2, cả 2 chia tay, nên T. đề nghị Khánh xóa clip và hình ảnh nhạy cảm đã gửi.

    Tuy nhiên, Khánh yêu cầu T. phải đưa 3 triệu đồng mới xóa, nếu không sẽ tung lên mạng. Sợ bị tung ảnh nóng, ngày 19/2, T. đã đưa trước cho Khánh 1 triệu đồng.

    Khánh tại cơ quan công an. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Sau khi nhận tiền, Khánh tiếp tục nhắn tin đe dọa và yêu cầu T. đưa số tiền còn lại. Lúc này, nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo hành vi của Khánh.

    Ngay sau đó, Công an huyện Cư Jút đã vào cuộc và bắt quả tang Khánh đang nhận 2 triệu đồng của T.

    Trước đó, Công an huyện Cô Tô (Tỉnh Quảng Ninh) cũng tạm giữ hình sự Nguyễn Hồng Quý (SN 1995 trú tại TP Hải Phòng) để điều tra, làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Quý được xác định đã đe dọa chị T.T.M., trú tại thị trấn Cô Tô, phải chuyển cho mình một số tiền lớn nếu không sẽ "tung" ảnh " nhạy cảm " của nạn nhân lên mạng.

    Trước đó, ngày 14/2, chị M. đến cơ quan công an trình báo bị một thanh niên quen trên mạng xã hội "tống tiền". Theo trình báo của chị M., vào tháng 12/2018, chị M. có quen với nam thanh niên trên mạng xã hội Zalo có nick là "Việt Nguyễn".

    Quá trình nhắn tin, chị M. có gửi một số ảnh "nhạy cảm" của mình cho thanh niên này. Không ngờ, thanh niên này đã nhắn tin đe dọa tống tiền, yêu cầu chị M. phải chuyển cho hắn một số tiền lớn, nếu không sẽ đưa những hình ảnh "nhạy cảm" của chị lên mạng xã hội.

    Đến 16 giờ ngày 14/2, tại khu 3 thị trấn Cô Tô, Công an huyện đã bắt quả tang Nguyễn Hồng Quý có hành vi cưỡng đoạt tài sản của chị T.T. M..

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gui-anh-nong-cho-nguoi-tinh-thieu-nu-17-tuoi-bi-tong-tien-a265831.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan