Hà Nam: Bắt giữ đối tượng chặn đường, dâm ô bé gái


Thứ 4, 21/04/2021 | 02:39


Cùng sự kiện

Thấy bé gái 9 tuổi đi học về một mình, Vươn đã đi theo đến đoạn đường vắng, chặn đường nữ sinh và thực hiện hành vi dâm ô.

Thấy bé gái 9 tuổi đi học về một mình, Vươn đã đi theo đến đoạn đường vắng, chặn đường nữ sinh và thực hiện hành vi dâm ô.

Nguyễn Hoàng Vươn tại cơ quan công an. Ảnh: Người Lao Động

Ngày 20/4, Công an TP.Phủ Lý (tỉnh Hà Nam) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Hoàng Vươn (50 tuổi, trú tổ dân phố Hoàng Lương, phường Lam Hạ, TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) để điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Kết quả điều tra ban đầu, ngày 18/4, thấy cháu N. (9 tuổi, học sinh một trường tiểu học ở xã Tiên Tân, TP.Phủ Lý) đang đi học về 1 mình nên đqã nảy sinh ý định dâm ô.

Nghĩ là làm, đối tượng đã đi theo cháu bé đến đoạn đường vắng rồi chặn đường, thực hiện hành vi dâm ô. Thấy có người đi qua, sợ bị phát hiện, Vươn đã nhanh chóng rời đi.

Gia đình nạn nhân sau đó đã trình báo lên cơ quan chức năng. Tiếp nhận trình báo, Công an TP.Phủ Lý đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai biện pháp nghiệp vụ, rà soát, khoanh vùng các đối tượng nghi vấn.

Sau khi xác định nghi phạm là Nguyễn Hoàng Vươn, cơ quan chức năng đã đưa đối tượng này về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu Vươn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. 

Hiện công an đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-nam-bat-giu-doi-tuong-chan-duong-dam-o-be-gai-a363187.html