Hà Nội: Án mạng kinh hoàng giữa đêm khuya


Thứ 7, 12/07/2014 | 04:53


Đang chìm trong giấc ngủ bỗng nghe tiếng la hét lớn của một nhóm người. Người mở cửa ra xem thì phát hoảng khi phát hiện một người đàn ông đang nằm trên vũng máu.

Trong lúc cả tuyến phố đang chìm sâu trong giấc ngủ thì bỗng nhiên ngoài đường có tiếng la hét lớn của một nhóm người. Ngay sau đó một số người mở cửa ra xem thì phát hoảng khi phát hiện một người đàn ông đang nằm trên vũng máu ven đường.
An ninh - Hình sự - Hà Nội: Án mạng kinh hoàng giữa đêm khuya
Hiện trường xảy ra án mạng.
Trao đổi với PV, Công an phường Trương Định cho biết, trên địa bàn đã xảy ra sự việc trên vào lúc 2h sáng ngày 11/7, trước cửa nhà số 167 phố Trương Định, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Người dân khu phố ngay lập tức báo đến chính quyền. Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.
Được biết, nạn nhân là nam giới, khoảng 40 tuổi đã tử vong ngay sau đó do bị nhiều vết chém trên người và mất nhiều máu. Công an phường Trương Định cũng cho biết, nạn nhân tên là Tốt.
Nguyên nhân xảy ra án mạng đang được lực lượng chức năng tích cực điều tra làm rõ, đồng thời truy tìm bắt các hung thủ để xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-an-mang-kinh-hoang-giua-dem-khuya-a40736.html