Hà Nội: Gã hàng xóm hại đời bé gái 13 tuổi lĩnh 13 năm tù


Thứ 5, 28/11/2019 | 00:32


Cùng sự kiện

Nhiều lần dụ dỗ để quan hệ tình dục với bé gái hàng xóm, đối tượng Khuyến lãnh án 12 năm tù giam vì tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nhiều lần dụ dỗ để quan hệ tình dục với bé gái hàng xóm, đối tượng Khuyến lãnh án 12 năm tù giam vì tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bé gái bị Khuyến dụ dỗ quan hệ tình dục 2 lần. Ảnh minh họa

Ngày 27/11, TAND TP.Hà Nội đã tuyên phạt Vũ Văn Khuyến (SN 1989, trú xã Thụy Hương, Chương Mỹ, Hà Nội) mức án 12 năm tù vì tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. 

Nạn nhân trong vụ việc đau lòng này là cháu L. (SN 2006), hàng xóm của Khuyến

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, thấy L. phổng phao, đối tượng Khuyến nhiều lần rủ cô bé đi chơi, dụ dỗ để quan hệ tình dục.

Khoảng 16h30 ngày 21/6, Khuyến đi xe máy đến nhà L., đưa ra bờ sông Đáy. Tại đây, anh ta đã làm "chuyện người lớn" với cô bé, để lại một số dấu vết bầm tím trên cơ thể nạn nhân.

Do hoảng sợ, cháu L. bật khóc thì Khuyến đưa cô bé đi loanh quanh, cho đến khi L. nín khóc mới đưa về nhà. "Yêu râu xanh" còn dặn cháu L. không được nói cho ai biết và hỏi L. thích gì để hắn mua cho. 

Ngày 25/6, Khuyến lại nhắn tin rủ L. đi chơi với mục đích để quan hệ tình dục.Tối cùng ngày, Khuyến chở cháu L. đến thị trấn Chúc Sơn gặp bạn. Khoảng 21h30, trên đường về nhà, Khuyến lái xe đưa cháu bé đến khu vực vắng người để tiếp tục "làm bậy".

Sau khi bị xâm hại, L. bỏ chạy, Khuyến vội mặc đồ rồi phóng xe đuổi theo bé gái, đưa đi lòng vòng cho đến khi L. không khóc nữa mới chở về nhà.

VietNamNet đưa tin, sau 2 lần bị xâm hại, L. kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ. Quá bức xúc trước hành vi đốn mạt của Khuyến, mẹ L. đã làm đơn trình báo công an.

Sự việc bị bại lộ, Khuyến đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-ga-hang-xom-hai-doi-be-gai-13-tuoi-linh-13-nam-tu-a302525.html