Hà Nội: Làm rõ vụ người đàn ông mặc áo Grab hỗn chiến bằng dao tại bệnh viện E


Thứ 4, 23/09/2020 | 12:00


Cùng sự kiện

Nhiều người chứng kiến cảnh tượng một tài xế xe ôm công nghệ (chưa rõ danh tính) cầm dao chém gục một đồng nghiệp trẻ tuổi khác tại sân bệnh viện E (Hà Nội).

Nhiều người chứng kiến cảnh tượng người đàn ông mặc đồng phục của hãng xe ôm công nghệ (chưa rõ danh tính) cầm dao chém gục một đồng nghiệp trẻ tuổi khác tại sân bệnh viện E (Hà Nội).

Hình ảnh tài xế mặc áo xe ôm công nghệ cầm dao chém đồng nghiệp tại cổng bệnh viện E. (Ảnh: Dân Trí.

Công an phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang phối hợp với Công an quận Cầu Giấy điều tra, làm rõ vụ việc tài xế xe ôm công nghệ hỗn chiến bằng dao trong sân bệnh viện E.

Một nhân chứng cho biết trên VietNamnet, vụ việc hỗn chiến xảy ra vào khoảng 14h ngày 23/9. "Người đàn ông cầm dao xông đến chém gục một anh thanh niên hành nghề tài xế công nghệ ở cổng bệnh viện E. Sau đó người này tiếp tục lao vào chém một tài xế công nghệ trẻ tuổi khác trong sân bệnh viện. Anh kia (tài xế trẻ tuổi) cũng dùng dao chém lại", nhân chứng nói.

Đáng chú ý, dù được nhiều người can ngăn và lực lượng công an đang có mặt tại hiện trường nhưng tài xế xe ôm này đã tiếp tục vào trong sân bệnh viện E, dùng hung khí chém thêm một đồng nghiệp nữa.

Dân Trí cho hay, ngay sau đó, lực lượng chức năng đã khống chế thành công tài xế nghi gây án để đưa về trụ sở làm việc.

Hai người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện, lực lượng công an cũng đã xác minh và triệu tập những người có liên quan.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-lam-ro-vu-nguoi-dan-ong-mac-ao-grab-hon-chien-bang-dao-tai-benh-vien-e-a340027.html