Hà Nội: Nam sinh bàng hoàng phát hiện chủ nhà chết trong tư thế treo cổ


Thứ 6, 22/11/2019 | 00:22


Đi học về, nam sinh đang thuê trọ tại phố Quan Nhân (quận Thanh Xuân, Hà Nội) bàng hoàng phát hiện chủ nhà tử vong trong tư thế treo cổ.

Đi học về, nam sinh đang thuê trọ tại phố Quan Nhân (quận Thanh Xuân, Hà Nội) bàng hoàng phát hiện chủ nhà tử vong trong tư thế treo cổ tại khu vực cầu thang nên tri hô mọi người.

Sự việc được phát hiện vào trưa ngày 21/11, tại một căn nhà trong ngõ 53, phố Quan Nhân, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Th. (SN 1971, sống tại căn nhà trên).

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tổ Quốc

Tờ Pháp luật Plus đưa tin, vào thời điểm trên, một nam sinh đang thuê trọ tại ngôi nhà trên đi học về thì hốt hoảng phát hiện nữ chủ nhà tử vong trong tư thế treo cổ tại khu vực cầu thang của tầng 1 nên hô hoán mọi người.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, xác minh làm rõ vụ việc. Nguồn tin trên cho hay, chồng chị Th. mất năm 2004, một mình chị nuôi con gái và 3 đứa cháu nhỏ (con của con gái).

Liên quan đến vụ việc, theo tờ Tổ Quốc, người thân của nạn nhân tiết lộ, thời gian vừa qua chị Th. gặp phải hoàn cảnh khó khăn, thường xuyên phải đi vay mượn tiền của nhiều người để trang trải cuộc sống. Chị Th. cũng mới mở quán phở tại nhà nhưng cũng dẹp bỏ vì không có lãi.

Ngoài ra, chị Th. cũng gặp một số vấn đề liên quan đến nhà đất nên có thể do túng quẫn quá nên làm điều dại dột.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nam-sinh-bang-hoang-phat-hien-chu-nha-chet-trong-tu-the-treo-co-a301786.html